Tóm gọn “trùm sex” giữa lòng Thủ đô

Thứ tư, 11/12/2013, 12:32
Cơ quan Công an TP Hà Nội vừa đánh sập 2 trang web sex, bắt giữ 3 đối tượng liên quan để phục vụ công tác điều tra.

Đội 2, Phòng CS phòng chống tội phạm công nghệ cao PC50, Công an Hà Nội cho biết, vừa tiến hành triệt phá thành công 2 trang web có nội dung đồi trụy, qua đó triệu tập 3 đối tượng có liên quan.

Tang vật của các đối tượng 

Các đối tượng gồm: Phùng Thanh Sơn (27 tuổi, ở khu lao động Thịnh Hào, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa Hà Nội) đã thuê Hoàng Văn Hữu (31 tuổi, ở đường Bùi Xương Trạch, Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội (đối tượng Hữu hiện là Giám đốc Công ty Công nghệ truyền thông Hoàng Gia) thiết kế 3 trang web với các tên miền như lauxanh…, upanh… và gaichoi… với mục đích đưa thông tin và ảnh của gái bán dâm nhằm kiếm tiền từ việc này.

Đối tượng Toàn, Sơn, Hữu tại cơ quan công an.

Sơn đã thuê máy chủ tại trang http://godady.com với giá 17 triệu và thỏa thuận với Hữu để làm quản trị mạng, đồng chịu trách nhiệm về phần kỹ thuật. Trong khi đó, Sơn sẽ chịu trách nhiệm phần nội dung.

Để quảng bá, Hữu tìm kiếm trên mạng các thông tin về cá độ như sổ xố, rồi gửi email mời đăng. Với khách hàng thuê quảng cáo, Hữu thu mỗi một thẻ cào 500.000đ. Còn gái bán dâm muốn đăng ảnh hoặc bài viết, Sơn thu của mỗi gái từ 500 - 1 triệu đồng.

Số tiền Sơn hưởng từ việc đăng tin cho gái bán dâm khoảng 21 triệu đồng. Khi cơ quan CSĐT kiểm tra nhà riêng của Sơn, ở số 122 Đông Các, phường Ô Chợ Dừa, Đống Đa) thu giữ được hơn 50GB phim có nội dung đồi trụy.

Sơn khai nhận, y bỏ ra 17 triệu để thuê thiết kế trang web chỉ với mục đích tạo một sân chơi cho những người có cùng sở thích, không phải vì mục đích gì khác. Sơn không có nghề nghiệp và chưa có tiền án tiền sự.

Trước đó, ngày 28/11, Phòng PC 50 đã điều tra làm rõ đối tượng Lương Văn Toàn (27 tuổi, ở xã Nhật Tân, huyện Tiên Lữ, tỉnh Hưng Yên) mua tên miền trang http://godady.com với giá 10 USD và lập trang web xinhvn… để đăng tải thông tin có nội dung đồi trụy.

Đối tượng Toàn tại cơ quan công an.

Mỗi banner, popup treo trên trang xinhvn..., Toàn thu của khách hàng 400.000đ. Hàng ngày tại xóm 1, Xuân Đỉnh, Từ Liêm, Toàn sử dụng máy tính xách tay sau đó lên mạng tìm những hình ảnh, video có nội dung khiêu dâm, tải về và đưa lên trang xinhvn… Cơ quan công an đã thu giữ tổng cộng 17,79GB clip có nội dung đồi trụy trong máy tính của Toàn.

Theo thượng tá Ngô Minh An – phó phòng PC 50 – công an Hà Nội, trong thời gian tới, phòng Phòng chống tội phạm công nghệ cao sẽ tiếp tục truy quét và triệt phá các trang web đen, các trang web có nội dung khiêu dâm.

Theo Kiến thức

Các tin cũ hơn