Phó tổng giám đốc ngân hàng bị tố chĩa súng vào nữ điều hành taxi

Thứ bảy, 11/04/2015, 18:30
Tranh cãi về chỗ đậu xe trước chung cư Sky Garden 2 (Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP.HCM), một Phó tổng giám đốc ngân hàng bị cho là đã chĩa súng vào mặt nữ điều hành taxi đe doạ.

Khẩu súng cao su mà vị lãnh đạo ngân hàng dọa bắn nữ nhân viên điều hành. Ảnh:An Nhơn

Trung tá Lưu Đức Bình, Trưởng công an phường Tân Phong, quận 7, TP.HCM cho biết đang làm rõ vụ nữ điều hành taxi Mai Linh bị Phó tổng giám đốc một ngân hàng thương mại cổ phần dí súng vào mặt dọa bắn.

Điều tra ban đầu của cơ quan công an, khoảng 20h ngày 10/4, chị Huỳnh Thị Thanh Vy (25 tuổi, ngụ quận 4) đang điều hành taxi trước chung cư Sky Garden 2 (Phú Mỹ Hưng, quận 7) thì người đàn ông lái chiếc Lexus tới đỗ.

Thấy ôtô đang chạy lui sát tới mình, nữ nhân viên điều hành liền vỗ vào hông xe. "Tôi muốn báo hiệu có người phía sau xe. Ông ấy liền dừng xe bước xuống và lớn tiếng nói 'sao lại đập vào ôtô của tôi' và bảo muốn lui vào đậu ở đây", chị Vy kể.

Do quy định taxi chỉ được đậu một chỗ để đón khách, còn xe nhà đậu ở đâu cũng được nên chị Vy bảo ông này lái ôtô qua bên kia đường. Hai bên xảy ra cự cãi. "Bất ngờ ông ấy chạy tới xe lấy ra một khẩu súng ngắn màu đen chĩa vào miệng tôi bảo 'Mày muốn chết hả?', nữ nhân viên nói.

Hoảng sợ, chị Vy liền tri hô và thông báo qua bộ đàm cho đồng nghiệp. Nhiều tài xế, bảo vệ chạy đến chặn ôtô không cho người đàn ông rời đi, sau đó gọi cảnh sát 113, công an phường đến giải quyết.

Trung tá Bình cho biết, khẩu súng mà vị Phó tổng giám đốc ngân hàng dọa bắn là súng cao su nhãn hiệu GR 88 số RC 120606000, bên trong có 3 viên đạn. Qua kiểm tra, khẩu súng này được công an tỉnh An Giang cấp phép cho một chi nhánh của ngân hàng thương mại ở An Giang sử dụng từ ngày 14/8/2012 đến ngày 14/8/2017. Sau đó, đại diện chi nhánh ngân hàng này đã có biên bản bàn giao súng cho vị lãnh đạo trên.

Công an đang làm rõ vụ việc.

Theo VnExpress

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích