Gã hàng xóm giết bé gái bỏ xác vào lu nước bị bắt giam

Thứ năm, 18/08/2016, 09:06
Trên đường bị cảnh sát đưa về trụ sở lấy lời khai, Mười đã nhảy xuống xe hòng bỏ trốn nhưng không thành.

Chiều 17/8, Công an tỉnh Vĩnh Long cho biết, cơ quan điều tra đã tống đạt quyết định khởi tố, bắt tạm giam bị can đối với Nguyễn Văn Mười (44 tuổi, ngụ ấp Thành Phú, xã Thành Lợi, huyện Bình Tân) để điều tra hành vi Giết người và Hiếp dâm trẻ em.

Nghi phạm bị bắt tạm giam 4 tháng để điều tra. Ảnh: Công an cung cấp.

Theo lời khai của Mười tại cơ quan điều tra, chiều 6/8, trong cơn say, anh ta thấy bé Mai (7 tuổi, ở gần nhà) đang đùa giỡn một mình phía sau nhà nên nảy sinh dục vọng. Mười kéo bé gái vào trong nhà định hãm hiếp nhưng bị nạn nhân chống cự dữ dội. Người đàn ông này đã bóp cổ và đập đầu bé gái xuống nền gạch dẫn đến tử vong.

Gây án xong, Mười đem xác bé gái xấu số bỏ vào bao nylon rồi giấu trong lu nước ở trong nhà, đậy nắp lại. Sau đó, kẻ giết người cẩn thận lau các vết máu xung quanh và thay quần áo bỏ trốn khỏi hiện trường.

Gần chiều tối cùng ngày, gia đình Mai không tìm thấy con gái nên nhờ người thân đi tìm. Phát hiện Mười rời khỏi nhà có biểu hiện bất minh nên họ đã hô hoán, vào nhà kiểm tra.

Hiện trường nơi Mười đập đầu, sát hại bé gái. Ảnh: Công an cung cấp.

"Mười bị bắt khi lẩn trốn tại hiện trường không xa", người nhà bé Mai nói.

Trên đường bị cảnh sát đưa về trụ sở lấy lời khai, Mười đã nhảy xuống xe hòng bỏ trốn nhưng không thành. Do bị thương nên cán bộ làm nhiệm vụ phải đưa anh ta đến viện điều trị, giám sát nghiêm ngặt.

Khai với cảnh sát, Mười thừa nhận hành vi của mình.

* Tên nạn nhân đã thay đổi.

Theo Zing

Các tin cũ hơn