'Chợ tình' Zalo nhộn nhịp như 'khu đèn đỏ' và cái bẫy sau những nick gái xinh

Thứ tư, 17/08/2016, 15:18
Để kiếm được món lợi kếch sù từ số 'vốn tự có', các cô gái này đã không ngần ngại đăng quảng cáo bán dâm với những tấm hình khêu gợi, khỏa thân trên mạng xã hội Zalo.

Chợ tình nhộn nhịp trên mạng Internet

Nhiều năm nay, người dân thành phố hay rỉ tai nhau về “chợ tình” rao bán mại dâm trên internet thông qua trang web: massagetannha, massagetainha; Facebook, Zalo, Wechat: “DV massagetainha”, “massage bexinh”, “massage hotel”, “massage Ruby...

Rất nhiều gái bán dâm đua nhau chọn mạng xã hội làm nơi để buôn phấn bán hoa. Trong khi đó, khách làng chơi cũng cảm thấy hứng thú với dịch vụ “mát mẻ” này.

'Chợ tình' Zalo, sở dĩ Zalo được gọi với cái tên hoa mỹ như vậy bởi vì ứng dụng này đang là mảnh đất hoạt động sôi nổi cho gái bán hoa. Chỉ cần ngồi ở nhà online là khách làng chơi có thể chọn cho mình một 'đối tượng' tùy ý.

Một gái bán dâm quảng cáo trên mạng.

Theo báo Người đưa tin, chỉ cần tới các khu vực, Trần Duy Hưng, Nguyễn Khánh Toàn, Nguyễn Chí Thanh, Kim Ngưu..., bật tính năng 'tìm bạn quanh đây' của Zalo, có thể dễ dàng thấy hàng trăm nick Zalo mời chào công khai với nội dung 'Em là sinh viên, cần tiền, gọi số....'; 'Giải quyết nhu cầu, gọi số 016...'; 'em gái sinh viên, cần tiền, anh nào có khả năng hào phóng, giúp đỡ em xin cảm ơn bằng cách...nhiệt tình', cùng với những hình ảnh khiêu gợi.

Đây là một hình thức bán dâm mới, công khai, lộ liễu khi các đối tượng công khai đăng ảnh nóng, số điện thoại thậm chí cả giá cả của mình lên. Gái mại dâm đã biến Zalo trở lên nhộn nhịp như một khu đèn đỏ ngoài đời thực. Giá bán dâm trên 'chợ tình'- Zalo giao động từ 500-1,5 triệu đồng.

Gái mại dâm khoe thân hình khiêu gợi để câu khách

Báo Thanh niên cho biết thêm, trên 'chợ tình' có đăng hình gái bán dâm chụp ảnh nude, số đo 3 vòng, chiều cao, tên tuổi, đánh số thứ tự từng người, giá tiền của gái bán dâm và số điện thoại... tạo sự hấp dẫn, lôi kéo người mua dâm. Sau khi nhận điện thoại của khách, người quản lý thông báo rồi đưa số ĐT của khách cho gái bán dâm nhắn địa chỉ khách sạn, số phòng đến... hành lạc. Trong các đường dây mại dâm trên mạng, nổi cộm nhất là trang web: massagetannha, massagetainha.

Tiết lộ thủ đoạn của gái mại dâm trên 'chợ tình' Zalo

Với thủ đoạn tinh vi của gái mại dâm trên 'chợ tình' Zalo, khiến nhiều người lầm tưởng đây là mô hình hoạt động tự phát, lưu động, độc lập không có sự bảo kê, cũng như chăn dắt gái mại dâm của 'má mì'. Tuy nhiên, thực tế đứng đằng sau những tài khoản bán dâm, nick Zalo khiêu gợi này là cả một đường dây do 'má mì' điều hành.

Mới đây nhất, các trinh sát đã phát hiện một đường dây kinh doanh mại dâm 'siêu khủng' do 2 đối tượng gồm Trịnh Văn Chương (29 tuổi, ngụ Thanh Hóa) và Dương Văn Thành (38 tuổi, quê Cần Thơ) điều hành.

Trịnh Văn Chương.
Dương Văn Thành.

Chương (lấy tên giả Tuấn 'ken') từng quản lý nhân viên massage tại một cơ sở ở Q.10, TP.HCM nên biết các nhân viên có nhu cầu bán dâm. Đầu tháng 7/2015, Chương đăng ký trên Zalo và Wechat với tài khoản 'DV massagetainha', 'massage bexinh', 'massage hotel', 'massage Ruby'... đăng hình người bán dâm 'chào hàng'. Phối hợp điều hành trong đường dây này cùng Chương còn có Dương Văn Thành (tức Lộc).

Ngoài hơn 10 gái bán dâm của Chương, 'tú ông' này còn lấy 'đào' từ chủ chứa tên Trọng (ở Q.4, TP.HCM) để phục vụ khách.

Hình ảnh gái bán dâm mà hai đường dây trên quảng bá trên mạng

Được biết, hình ảnh gái bán dâm Thành lấy từ trang web cũ của ông trùm môi giới mại dâm Hùng xì gà (đã bị PC45 bắt vào đầu năm 2015 về hành vi môi giới mại dâm) hoặc gái bán dâm trên Zalo mà Thành quen biết và gạ gẫm tại quán bar, vũ trường, cà phê...

Thành báo giá với khách 1,5 triệu đồng/người/lần, trong đó Thành lấy tiền môi giới 500.000 đồng.

Liên quan đến đường dây môi giới mại dâm của Thành, công an còn tạm giữ đối tượng chuyên chở các chân dài đi bán dâm tên Nguyễn Văn Thảo (SN 1977, ngụ tại Q10).

Trước đó, vào đầu năm 2016, Công an quận Tây Hồ, Hà Nội cũng vừa triệt phá được một đường dây bán dâm qua mạng zalo, đồng thời bắt giữ hai 'hot girl' môi giới.

Báo CANDđưa tin, vào 17h5 ngày 8/1, sau khi bất ngờ ập vào một nhà nghỉ trên đường Trích Sài, phường Thụy Khuê (Tây Hồ), tổ công tác đã bắt quả tang hai đôi nam nữ mua bán dâm.

Gái bán dâm N.T.T và L.T.X cho biết, được Lương Thị Mai (19 tuổi), quê ở Thanh Hóa môi giới bán dâm cho khách. Ngay sau đó, cơ quan điều tra đã ra lệnh bắt khẩn cấp Lương Thị Mai về hành vi nêu trên.

Tại cơ quan điều tra, Mai khai nhận, từ năm 2015, cô thuê trọ tại phường Xuân La (Tây Hồ) và cho T và X đến ở cùng. Hàng ngày, Mai sử dụng mạng xã hội zalo với nick “Linh Cun” quảng cáo bán dâm và đưa hình ảnh của T làm ảnh đại diện. Sau đó, cô đăng số điện thoại và giá tiền bán dâm 400 nghìn đồng/lần trên mạng zalo rồi chờ khách mua dâm gọi liện hệ.

Cùng bị bắt giữ với Mai là 'má mì' Nguyễn Thị Hà, kiêm gái bán dâm. Hà khai nhận, có chút nhan sắc nên sớm yêu đương rồi bỏ học ra Hà Nội tìm việc làm. Trải qua nhiều nơi thử việc nhưng không ưng ý, Hà vào mạng Internet, sử dụng điện thoại để lập nick zalo, đưa ảnh của mình lên chào mời khách mua dâm.

Hai "hotgirl" khoe sắc trên mạng zalo!

Mỗi lần có khách, Hà gọi điện thoại cho gái bán dâm Đ.T.T tham gia, với giá 1 triệu đồng/lượt. Theo Hà, từ khi đăng quảng cáo bán dâm trên mạng xã hội zalo cô rất “đắt khách”, cùng với T đi bán dâm nhiều đến nỗi không nhớ rõ thời gian. Số tiền có được từ “vốn tự có”, Hà mua sắm hàng hiệu, đi spa tân trang nhan sắc để câu khách.

Những cái bẫy sau những nick bán dâm

Zalo được trang bị thêm chức năng kết bạn, tìm kiếm người dùng gần đây, chúng ta không thể phủ nhận các tính năng ưu việt mà Zalo mang lại. Tuy nhiên gái bán dâm đã biến những tính năng thành một hình thức giao dịch buôn bán thân xác của mình, chỉ với 1 chiếc điện thoại có kết nối mạng,

... nhưng cũng vô vàn phức tạp với những chiêu trò và cạm bẫy.

Đã có rất nhiều câu chuyện được truyền tai nhau kể về những cuộc dạo chơi mong muốn tìm kiếm của lạ của người mua dâm bị lừa, thậm chí có người còn mất hết tài sản với gái mại dâm liên hệ qua Zalo.

Gái bán dâm khoe hàng trên Zalo.

Theo Xã luận, đằng sau những nick mời chào mua dâm thật, có rất nhiều nick ảo lập ra với mục đích lừa đảo. Chát với một số nick ảo, thấy chủ nick mè nheo đòi nạp tiền điện thoại rồi mới cho xem hình thật là biết ngay nick đểu. Không những thế các 'quý ông' chăn các loại rau còn lên diễn đàn chăn rau chia sẻ kinh nghiệm đau thương từ việc 'mua tình' Zalo và dính những 'cú phốt' đắng lòng.

Có người thì bị gái bán dâm đưa vào tròng bằng cách dụ cởi hết quần áo rồi cho một hội cùng hội cùng thuyền nhảy vào đánh ghen và chiếm đoạt tài sản, có người sau khi vào nhà nghỉ thì ngủ mê man không biết gì, tỉnh dậy chẳng còn cái quần để mặc trong trạng thái trúng thuốc mê. Nghiêm trọng hơn đã có nhiều người mang bệnh vào thân vì vui vẻ với gái mại dâm bắt nguồn từ Zalo.

Có thể lấy ví dụ như vụ lừa tình, cướp tiền qua zalo của Nguyễn Tấn Linh (Quảng Ngãi) báo CA TP.HCM đưa tin. Hắn đã thông qua mạng zalo tán tỉnh, giăng bẫy chị T.T.Th (Đồng Nai) để lừa cả tình lẫn tiền. Hay ngược lại vụ báo ANTĐ đưa tin, đối tượng Vũ Thị Vân Anh (Sn 1995, Quảng Ninh) lên mạng zalo "à ơi" bằng những dòng "Ai đi xem phịm không?". Hotgirl này đã 'nẫng' luôn chiếc điện thoại Iphone 4 của nam thanh niên tên N. Những chàng 'nông dân' mang tư tưởng hứng khởi là kẻ chinh phục ham 'của lạ'.

Hay như trường hợp của N.V.K.,Tuổi trẻ đưa tin, K. là sinh viên năm thứ nhất một trường Đại học đóng trên địa bàn Thủ đô Hà Nội. Sau khi K. đang quan hệ với một gái bán dâm tại một nhà nghỉ ở quận Ba Đình (thành phố Hà Nội) thì bị một số đối tượng xăm trổ đầy mình đến đập cửa. Một đối tượng dí dao vào cổ dọa, anh đã hẹn hò với bồ của hắn. Sau đó, K. bị đánh nhừ tử rồi bị cướp sạch đồ.

... Trong "thế giới tình ảo mà kết cục thật" đó chưa hẳn biết ai lừa ai, ai mắc bẫy, ai vào tròng hay cố tình vào tròng. Bởi trên thế giới phẳng hiện nay, những con "nai tơ" đã chẳng còn "ngơ ngác". Việc gái bán dâm đua nhau chọn Zalo  làm "chợ tình", là nơi để "buôn phấn bán hoa" một cách công khai cho thấy sự biến tướng khôn lường và đáng báo động của tệ nạn xã hội này.

Theo Tin Tức

Các tin cũ hơn