Chồng sắp cưới khóc thảm thiết bên thi thể cô gái bị xe cán tử vong

Thứ năm, 18/08/2016, 13:53
Người phụ nữ điều khiển xe máy thì va chạm với một xe ô tô, ngã ra đường, tử vong. Nhận được hung tin, cha mẹ và chồng sắp cưới nạn nhân đến hiện trường gào khóc thảm thiết.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 7h sáng ngày 18/8, chị Trần Thị Kim Cương (34 tuổi, ngụ quận 12, TP.HCM) chạy xe máy trên đường Hà Huy Giáp, hướng từ Quốc lộ 1 qua đường Nguyễn Oanh (quận Gò Vấp).

Lúc đến trước số nhà 392 (phường Thạnh Xuân, quận 12), bất ngờ xe máy va chạm với 1 ô tô chạy cùng chiều. Cú va chạm khiến chị Cương ngã xuống đường, tử vong tại chỗ. Tuy nhiên, chiếc ô tô liên quan đến vụ tai nạn không dừng lại mà lập tức bỏ chạy khỏi hiện trường.  Thấy vậy, nhiều người đã cố đuổi theo nhưng không kịp do tài xế chiếc ô tô rồ ga bỏ chạy với tốc độ rất nhanh.

tainan2
Hiện trường vụ tai nạn, người thân khóc thảm thiết bên thi thể nạn nhân.

Nhận hung tin, cha mẹ cùng chồng sắp cưới của nạn nhân vội vã chạy đến hiện trường, khóc thảm thiết và như chết lặng bên thi thể người yêu khiến không ít người xót xa.

tainan3
Thi thể nạn nhân được mang đi.
tainan1
Vụ tai nạn khiến giao thông qua đây ùn tắc.

Được biết, chị Cương hiện đang là công nhân tại tỉnh Bình Dương. Nạn nhân với người yêu đã quen nhau 5 năm và đang có kế hoạch tổ chức lễ cưới vào tháng 11 năm nay.  Tại hiện trường, các đơn vị chức năng có mặt xác minh thông tin từ các nhân chứng và truy tìm chiếc ô tô liên quan đến vụ tai nạn.

Theo Trí Thức Trẻ

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích