Điều tra nghi án cháu bé 9 tuổi bị sát hại trên giường ngủ

Thứ hai, 05/12/2016, 15:05
Một vụ việc đang gây xôn xao dư luận huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương khi hai ông bà bàng hoàng phát hiện cháu nội đã tử vong trên giường ngủ với một vết chém ở đầu.

Nhà ông Vững (tường gạch đỏ) nơi cháu Khang bị sát hại

Ông Lê Duy Hưng, Chủ tịch xã Cẩm Điền, huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương cho biết cơ quan công an đang điều tra làm rõ về cái chết của cháu Đặng Văn Khang (9 tuổi) tại thôn Hòa Tô, xã Cẩm Điền.

Trước đó vào khoảng 5 giờ 30 ngày 5.12, ông Đặng Văn Vững (53 tuổi, cùng trú ở địa chỉ trên và là ông nội cháu Khang) phát hiện Khang đã tử vong trên giường ngủ với một vét chém trên đầu.

Ngay sau đó, lực lượng của Công an huyện Cẩm Giàng, Phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hải Dương đã có mặt để bảo vệ hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều Nguồn tin ban đầu cho biết, bố mẹ cháu Khang đang đi làm xa nên Khang ở nhà với ông bà nội. Khoảng 5 giờ sáng cùng ngày, vợ chồng ông Vững đi chợ bán hàng, đến lúc về nhà thì phát hiện sự việc đau lòng trên.

Cơ quan công an ban đầu xác định có thể cháu Khang bịsát hạivà đang tích cực truy tìmhung thủ.

Vụ việc đã gây bàng hoàng cho người dân, rất đông người đã tập trung ở nhà ông Vững để theo dõi lực lượng công an điều tra phá án.

Theo Thanh Niên Online

Các tin cũ hơn