Khởi tố chủ nhà trẻ để cháu bé ngã tử vong

Thứ tư, 01/03/2017, 09:04
Chủ nhà trẻ bận việc nên nhờ con chăm hơn 10 cháu nhỏ khiến bé 2 tuổi ngã chấn thương sọ não tử vong.

Ngày 28/2, Công an thị xã Buôn Hồ (Đắk Lắk) cho biết đơn vị vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Bùi Thị Phương Tâm (30 tuổi, ngụ phường An Bình) về hành vi "Vô ý làm chết người".

Theo một lãnh đạo Công an thị xã Buôn Hồ, sau gần một năm điều tra, làm rõ các sai phạm, đơn vị đã quyết định khởi tố vụ án. Cơ sở giữ trẻ của bà Tâm là nơi xảy ra trường hợp cháu bé 2 tuổi bị té tử vong hồi tháng 4/2016.

Sự việc xảy ra vào khoảng 11h ngày 4/4/2016, bà Tâm bận việc nên nhờ đứa con học lớp 2 trông các cháu nhỏ. Lúc này, bé Lê Trương Gia Ni tiểu ra sàn, con của bà Tâm xuống nhà lấy khăn lau. Bé Ni dẫm phải nước nên té và đập đầu xuống sàn.

Nhà trẻ nơi xảy ra sự việc cháu Ni đập đầu xuống sàn tử vong. Ảnh: Minh Quý.

Nghe tiếng trẻ khóc, bà Tâm chạy vào dỗ cháu Ni nín, nhưng khi cho bé ăn thì nạn nhân bị ói. Đến khoảng 15h cùng ngày, bé Ni tiếp tục ói và gào khóc một lúc rồi ngất lịm nên bà Tâm đã gọi điện cho gia đình đến đưa đi cấp cứu. Đến ngày 7/4, cháu Ni tử vong do tụ máu dưới màng não.

Sau khi xảy ra vụ việc, gia đình cháu Ni đã gửi đơn lên Công an thị xã Buôn Hồ trình báo sự việc.

Theo UBND phường An Bình, cơ sở giữ trẻ của bà Tâm có khoảng hơn 10 cháu và không có giấy phép hoạt động. Nhà trẻ trên từng bị UBND phường yêu cầu ngừng hoạt động. Tuy nhiên, một thời gian sau cơ sở hoạt động trở lại và xảy ra vụ việc đáng tiếc trên.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích