Hai thanh niên trộm 8 con chó trong đêm

Thứ tư, 01/03/2017, 09:05
Hiếu rủ Nhựt (ngụ Đồng Tháp) mang súng chĩa, xiệc điện đi bắn trộm chó ở vùng quê. Một đêm, cả 2 bắn trộm 8 con chó dự định mang đi bán kiếm vài triệu đồng thì cảnh sát bắt giữ.

Chiều 28/2, Công an huyện Thanh Bình (Đồng Tháp) đang tạm giữ đối Phạm Văn Hiếu (22 tuổi, ngụ TP.Cao Lãnh) và Nguyễn Minh Nhựt (30 tuổi, ngụ huyện Cao Lãnh).

Hai thanh niên này bị điều tra về hành vi Trộm cắp tài sản (trộm chó). Theo cảnh sát, rạng sáng 27/2, lực lượng Công an huyện Thanh Bình tuần tra trên địa bàn xã Bình Tấn đã phát hiện Hiếu và Nhựt đang chở 8 con chó đã chết, nặng 100kg.

Hai thanh niên trộm chó cùng tang vật bị bắt giữ. Ảnh Minh Anh.

Cảnh sát phát hiện trên xe máy của hai thanh niên này có hai súng chĩa gắn xung điện (dụng cụ bắn trộm chó) cùng một số đạn bóng, dùng để bắn trả người dân nếu bị phát hiện truy đuổi.

Tại cơ quan điều tra, cả hai thừa nhận đã bắn trộm số chó trên địa bàn huyện Tân Hồng, Tam Nông và Thanh Bình. Hiếu khai không có tiền tiêu xài nên rủ Nhựt sắm dụng cụ đi bắn trộm chó.

“Chỉ trong một đêm, cả hai đã bắn trộm được 8 con chó và đang trên đường đi tiêu thụ thì bị bắt giữ”, một cán bộ công an cho hay.

Theo Zing

Các tin cũ hơn