Bé bị cha và ông nội xâm hại: Lời kể kinh hoàng

Thứ ba, 04/04/2017, 12:51
Trước mỗi lần quan hệ cha và ông nội đều bắt Đ. uống thuốc. Nếu bé không uống ngay lập tức sẽ bị cha và ông bóp miệng để bỏ thuốc vào.

Ép uống thuốc trước khi xâm hại

Vụ việc bé P.T.L.Đ. (11 tuổi) trú tại xã An Phước, huyện Mang Thít, tỉnh Vĩnh Long bị cha ruột là Phan Thanh T. (36 tuổi) và ông nội là Phan Thanh S. (62 tuổi) cưỡng hiếp nhiều lần đang khiến dư luận xôn xao.

Cháu D. sống cùng với cha mẹ và ông nội tại ấp Định Thới A, xã An Phước.

Ngày 3/4, kể lại câu chuyện với báo chí, cháu Đ. vẫn chưa hết hoảng sợ. Đ. cho biết bản thân cháu không nhớ bị ông nội và cha xâm hại bao nhiêu lần từ trước đến nay.

Cháu Đ. kể lại việc bị bố và ông nội xâm hại.

Lần gần đây nhất là vào ngày 28/3. Khi đó Đ. đang nằm trong buồng ngủ trưa, nhà không có ai, thì Phan Thanh T. đi vào phòng chốt cửa. T. lấy gối chặn miệng con gái rồi đe dọa nếu la lên sẽ bị bẻ cổ.

“Mỗi lần như vậy con đau lắm và sợ quá nên con im lặng”, Đ. tiết lộ với PV.

Đặc biệt, theo lời kể của bé gái 11 tuổi, trước mỗi lần quan hệ cha và ông nội đều cho em uống thuốc. Nếu Đ. không uống sẽ bị bóp miệng để bỏ thuốc vào.

“Tình cờ con nghe được ông nội và cha bàn tính đi mua thuốc về cho con uống tiếp. Con sợ quá!...”, Đ. giật mình nhớ lại sự việc ngày 28/3.

Quá hoảng sợ trước hành vi thú tính của cha và ông nội, sáng ngày 29/3, khi được mẹ dẫn đến chỗ làm (một lò gạch trên địa bàn xã An Phước), Đ. đã lấy hết cam đảm kể lại việc bị cha và ông nội xâm hại nhiều lần cho bà ngoại.

Bà N.T.M (bà ngoại Đ.) sau khi nghe chuyện đã lập tức đưa cháu đến Công an huyện Mang Thít trình báo.

Bà M. chia sẻ, do buổi trưa nhà không có ai nên Đ. thường bị cha ruột và ông nội ở gần đó nhiều lần qua xâm hại.

“Tôi lo sợ tương lai của cháu. Cháu còn bé quá nên không biết gì”, bà M. buồn bã nói.

Cha và ông nội hiền lành, chăm chỉ

Cũng liên quan đến vụ việc này, sáng 3/4, trao đổi với PV, ông Lại Văn Cường, trưởng ấp Định Thới A cho biết, địa phương rất bất ngờ trước vụ án trên.

Theo ông Cường, sau khi sự việc xảy ra, chính quyền ấp đã xuống động viên, thăm hỏi cháu bé và người thân.

Ông Cường cho biết thêm, cháu Đ. là con gái của anh Phan Thanh T. và vợ là chị H.X. Hoàn cảnh gia đình cháu Đ. rất khó khăn, được xếp vào hộ cận nghèo của ấp.

“Ông nội cháu Đ. tối đi soi nhái, soi cua, soi rắn bán. Bố và mẹ cháu bé đi làm lò gạch. Chúng tôi rất bất ngờ. Vì bố và ông nội cháu bé cũng rất chăm chỉ, hiền lành, không có điều tiếng gì”, ông Cường nhấn mạnh.

Hiện trường nơi xảy ra sự việc

Ông Cường chia sẻ thêm, sau khi anh T. và ông S. bị cơ quan công an bắt giữ, hiện nay cháu Đ. vẫn đang ở ngôi nhà cũ cùng với mẹ ruột.

“Khu nhà cháu Đ. Chỉ có 3 nhà thôi nhưng ở trong vườn nên cũng vắng. Địa phương chưa từng xảy ra chuyện nào như trên. Tuy nhiên khi có chuyện gì xảy ra thì các cháu bé cũng nên nói cho người thân biết”, ông Cường nói thêm.

Cùng ngày, trả lời PV, Đại tá Phạm Văn Ngân, Phó Giám đốc, Thủ trưởng cơ quan CSĐT Công an tỉnh Vĩnh Long, người trực tiếp chỉ đạo thụ lý vụ án cho biết, tại cơ quan điều tra, Phan Thanh T. và Phan Thanh S. đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Thông tin ban đầu, T. cho biết, từ tháng 7/2016 đến ngày bị tố giác đã thực hiện hành vi quan hệ tình dục với con gái 4 lần, lần quan hệ cuối cùng vào ngày 23/3 vừa qua.

Còn ông S. cũng khai báo, từ khoảng tháng 3/2016 đến khoảng tháng 2/2017 đã thực hiện hành vi quan hệ tình dục với với cháu nội 3 lần.

“Vụ này có bằng chứng rõ ràng. Ngày mai Công an tỉnh sẽ tổ chức họp báo cụ thể”, Đại tá Ngân khẳng định.

Trong khi đó, chia sẻ với báo chí, chị H.X (mẹ cháu Đ.) thừa nhận đã được cháu Đ. kể lại hành vi của chồng và bố chồng. Tuy nhiên, cả anh T. và ông S. đã năn nỉ xin chị bỏ qua sự việc và hứa sẽ không tái diễn nữa. Do sợ bị hàng xóm chê cười gia đình nên chị X. đành im lặng.

Theo Đất Việt

Các tin cũ hơn