Phó phòng nông nghiệp dùng súng nhựa dọa dân bị phạt 7,5 triệu đồng

Thứ ba, 18/04/2017, 09:16
Ông Mai Thanh Tuấn, Phó phòng Nông nghiệp huyện Tri Tôn (An Giang) dùng súng dọa dân được cho là phản cảm, thiếu chuẩn mực.

Chiều 17/4, Huyện ủy Tri Tôn (An Giang) họp và thống nhất phạt hành chính 7,5 triệu đồng, kỷ luật cảnh cáo về mặt chính quyền đối với ông Mai Thanh Tuấn, Phó phòng Nông nghiệp kiêm Trưởng Trạm thủy lợi huyện Tri Tôn. Sai phạm của ông Tuấn được cho là dọa dân bằng súng nhựa gây phản cảm, thiếu chuẩn mực.

Ảnh cắt từ clip cho thấy ông Tuấn dùng vật giống súng để dọa người dân.

"UBND huyện Tri Tôn sẽ ra quyết định xử phạt ông Tuấn về hành vi thiếu chuẩn mực này. Nơi đây sẽ đề nghị Ủy ban kiểm tra Huyện ủy Tri Tôn kỷ luật về mặt Đảng đối với ông Tuấn", một cán bộ có trách nhiệm nói.

Một tháng trước, dư luận xôn xao việc ông Tuấn dùng một vật giống súng đe dọa người dân tại khu vực hồ Soài Chek của xã Núi Tô. Những người cự cãi với ông Tuấn được cho là đến khu vực nguy hiểm để câu cá vào ngày 17/3.

Trước đó, họ được ông Tuấn khuyến cáo vì hồ sâu, từng xảy ra chết người.

Trong lúc cự cãi, ông Tuấn siết cò súng và viên đạn tròn lớn hơn hạt tiêu (có màu vàng) văng trúng bàn chân người đối diện gây sưng đỏ. Khi sự việc xảy ra, nhóm người câu cá đã quay clip và đăng lên mạng xã hội.

Theo Zing

Các tin cũ hơn