Tú ông chụp ảnh khỏa thân cho gái được 'yêu' miễn phí

Thứ hai, 17/04/2017, 12:09
Người đàn ông ngoài việc môi giới ra còn chụp hình khỏa thân cho gái bán dâm để vừa được tiền, vừa được quan hệ miễn phí.

Ảnh minh họa 

Tú ông đó là Nguyễn Doãn Hậu (28 tuổi, ở huyện Quốc Oai, Hà Nội). Mới đây đối tượng này bị công an quận Cầu Giấy, Hà Nội khởi tố để điều tra hành vi Tuyên truyền văn hóa phẩm đồi trụy và Môi giới mại dâm.

Trước đó, ngày 19/3, Công an quận Cầu Giấy kiểm tra hành chính một nhà nghỉ ở phường Trung Hòa, bắt quả tang đôi nam nữ đang mua bán dâm.

Gái bán dâm tên Nhàn khai đi khách theo sự giới thiệu của Hậu. Các cô gái đi "vui vẻ" với khách thuê Hậu chụp ảnh khỏa thân để đăng lên các trang web đen hòng tìm khách.

Qua lời khai của Nhàn, cảnh sát ập đến nơi hay chụp ảnh khiêu dâm thì đã bắt được quả tang Hậu đang dàn dựng cảnh nóng cùng gái bán thân tên Hòa.

Hậu khai cuối năm 2016, trong một lần đi mua dâm, anh ta ngỏ ý muốn giúp đỡ cô gái mình mua vui quảng cáo ảnh mát mẻ lên các web đen để việc làm ăn được thuận lợi. Nhàn đồng ý trả Hậu 4 triệu đồng/tháng để đổi lại sự giúp đỡ này.

Ngày 17/2, Nhàn gọi điện hẹn Hậu tới chụp ảnh khỏa thân. Ngoài tiền công phải trả, Hậu còn được cô gái này cho "vui vẻ" miễn phí.

Gái bán dâm Hòa cũng vậy, ngoài việc phải trả phí 4 triệu đồng/tháng, Hòa cũng phải cho tú ông kia quan hệ miễn phí.

Được biết lý do Hòa và Hậu bị bắt quả tang do ảnh của Hòa đăng trên web đen bị mờ, Hòa gọi điện yêu cầu Hậu đến nhà nghỉ chụp lại.

Anh ta vừa vào vai diễn cùng Hòa, vừa tự chụp ảnh. Khi cặp đôi sắp kết thúc buổi ghi hình, họ bị cảnh sát ập tới bắt quả tang.

Đây không phải là lần đầu tiên thanh niên trẻ chụp ảnh quảng cáo cho gái bán dâm. Còn nhớ trước đó tại Hà Nội cũng xảy ra trường hợp tương tự.

Đối tượng kiêm tú ông rồi quảng cáo cho gái bán dâm trên mạng là Lưu Thế Văn (SN 1993, ở Mường Lay, Điện Biên).

Văn thường truy cập vào những trạng web khiêu dâm và được xem là một thành viên rất tích cực. Trong những lần đi vui vẻ với gái bán dâm, Văn gợi ý với gái bán dâm muốn đắt khách thì để mình quảng cáo.

Văn dùng điện thoại công nghệ cao chụp những tấm ảnh khỏa thân đủ các tư thế rồi tung lên các trang mạng bán dâm này để quảng cáo cho gái bán dâm. Với mỗi gái bán dâm được Văn lăng xê, hàng tháng phải trả cho Văn số tiền từ 2 đến 2,5 triệu đồng.

Theo Đất Việt

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích