Vụ bảo vệ bị tố dâm ô: Thêm phụ huynh đứng ra tố cáo

Thứ tư, 31/05/2017, 09:01
Sau khi ông Đỗ Văn Hưởng, bảo vệ trường tiểu học Đồng Hóa, huyện Kim Bảng, bị cơ quan công an bắt giữ và thừa nhận hành vi sàm sỡ với một học sinh, đã có thêm phụ huynh đứng ra tố cáo hành vi đồi bại của bảo vệ này.

Theo thông tin từ công an huyện Kim Bảng, đã có thêm một phụ huynh đứng ra tố cáo hành vi dâm ô với trẻ em của ông Hưởng. Phía cơ quan cảnh sát điều tra, Công an huyện Kim Bảng đã thông báo đến toàn trường về việc trẻ nào bị ông Hưởng có hành vi dâm ô thì đề nghị đến tố cáo.

Bảo vệ Đỗ Văn Hưởng

Trung tá Lê Văn Tuấn, Trưởng Công an huyện Kim Bảng cho biết, hiện nay có 4 phụ huynh học sinh đứng ra tố cáo ông Hưởng có hành vi dâm ô với trẻ em. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại thì ông Hưởng mới khai nhận chỉ có hành vi sàm sỡ một học sinh. Phía cơ quan Công an đang tích cực điều tra để làm rõ.

Phụ huynh vừa tố giác ông Hưởng cho biết, do không muốn làm to chuyện, sợ tai tiếng và ảnh hưởng đến cháu mình nên trước đây không muốn tố cáo. Nhưng thấy hành vi của ông Hưởng có liên quan tới nhiều học sinh nên gia đình đã mạnh dạn đứng lên tố cáo mong cơ quan chức năng sớm xử lý nghiêm trường hợp này,

Phía Công an huyện Kim Bảng cho biết, vụ việc sẽ có kết quả trong ít ngày tới. Việc ông Hưởng khai nhận hành vi đã đủ chứng cứ để xử lý nghiêm minh theo quy định của pháp luật.

Theo Dân Trí

Các tin cũ hơn