'Má mì' 52 tuổi đi bán dâm

Thứ sáu, 01/09/2017, 08:57
Người phụ nữ 52 tuổi và 2 cô gái bán bia đang "mây mưa" cùng khách đã bị cảnh sát ập vào bắt quả tang. Chính được xác định là người môi giới vụ việc.

Ngày 31/8, TAND Hà Nội đưa Đào Thị Chính (52 tuổi, ở huyện Chương Mỹ) ra xử phúc thẩm tội Môi giới mại dâm. Kết thúc phiên tòa, HĐXX chấp nhận kháng cáo, giảm cho bị cáo từ 39 tháng xuống còn 30 tháng tù.

Theo nội dung bản án sơ thẩm, Chính vốn là người phụ nữ chân chất, sống ở vùng quê nghèo của huyện Chương Mỹ. Do hôn nhân không hạnh phúc, vợ chồng họ chia tay. Từ đó, Chính sống cùng 2 người con trong cảnh lam lũ, nghèo khó ở một xã trên địa bàn huyện Chương Mỹ.

Để có tiền nuôi các con và chi tiêu trong gia đình, người phụ nữ 52 tuổi xin vào làm phục vụ tại một quán bia trên địa bàn huyện Chương Mỹ. Tại đây, bà ta quen với vài cô gái vừa làm thuê vừa bán “vốn tự có”.

Bị cáo Chính tại tòa. Ảnh: V.T.

Tài liệu điều tra thể hiện, tối một ngày đầu tháng 12/2016, Chính nhận được điện thoại của người đàn ông tên Lương (khách quen), rủ đi uống bia nên đồng ý. Gặp nhau, người phụ nữ 52 tuổi gọi thêm hai cô gái mình quen để đi bán dâm với giá 800.000 đồng mỗi lượt.

Lương đồng ý trả 2,4 triệu nhưng Chính đòi thêm tiền khiến khách mua dâm phải chi 3,5 triệu (bao gồm cả tiền nhà nghỉ). Khi 3 cặp đôi đang thực hiện hành vi mua dâm tại một nhà nghỉ thì bị cảnh sát bắt quả tang.

Với hành vi trên, Chính bị khép vào tội Môi giới mại dâm. Tại tòa, bị cáo Chính liên tục chối tội khiến HĐXX phải nhắc nhở về thái độ khai báo.

Do Chính có hoàn cảnh khó khăn, là lao động chính trong nhà, phải chăm sóc đứa con mới bị tai nạn… nên HĐXX chấp nhận kháng cáo.

Theo Zing

Các tin cũ hơn