Hai hiệp sĩ đường phố bị giết: Các nghi can cực kỳ hung bạo, sẵn sàng chống trả

Thứ ba, 15/05/2018, 12:39
Cơ quan công an cho biết các nghi can gây ra vụ sát hại 2 hiệp sĩ đường phố có hành vi cực kỳ hung bạo và sẵn sàng chống trả lại lực lượng chức năng và người dân.

Công an TP.HCM cho biết đã bắt giữ nghi can thứ 2 có liên quan đến vụ đâm chết 2 hiệp sĩ trên đường Cách Mạng Tháng 8 (Phường 10, quận 3, TP.HCM).

Bước đầu, cơ quan chức năng xác định đối tượng này là Nguyễn Tấn Tài (còn gọi là Tài "mụn", ngụ tại phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, TP.HCM).

Tài bị bắt giữ khi đang lẩn trốn ở một căn nhà trong hẻm trên đường Phạm Văn Chiêu (phường 9, quận Gò Vấp).

Qua hệ thống camera an ninh, các trinh sát xác định được vị trí của nghi can và tham gia vây bắt. Lúc này, nghi can có sử dụng vũ khí nguy hiểm và đe dọa chống trả lực lượng chức năng.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, công an đã bắt gọn Tài khi hắn định leo lên mái của một ngôi nhà để bỏ trốn. Nhận định về các nghi can, cơ quan công an xác định chúng cực kỳ hung bạo và sẵn sàng chống trả nếu bị bắt giữ.

Chân dung nghi can Tài ở cơ quan công an.

Trước đó, một đồng bọn khác của Tài tên Phú cũng đã bị cơ quan công an vây bắt khi đang lẩn trốn ở huyện Hóc Môn (TP.HCM).

Bước đầu, 2 tên này thừa nhận cùng đồng bọn thực hiện nhiều vụ trộm xe máy xịn trên địa bàn TP.HCM và có liên quan trực tiếp đến vụ tấn công nhóm hiệp sĩ vào tối 13/5.

Trước đây, nhóm này từng thực hiện trót lọt nhiều vụ trộm xe. Đặc biệt, mỗi lần thực hiện hành vi, chúng thường thủ theo hung khí để chống trả nạn nhân hoặc người dân khi bị truy đuổi.

Được biết, các thành viên trong nhóm của Tài đều từng có tiền án tiền sự. Trong đó, Tài thuộc diện quản lý về hình sự của Công an quận 12 và một số lực lượng nghiệp vụ khác khi từng dính tiền án liên quan đến cờ bạc.

Hiện cơ quan công an đang đấu tranh khai thác, mở rộng điều tra và sẽ thông báo rộng rãi đến báo chí sau khi củng cố xong hồ sơ vụ việc.

Theo VtcNews

Các tin cũ hơn