Vụ trộm đâm chết 2 hiệp sĩ: Thêm 1 người tử vong

Thứ hai, 14/05/2018, 08:37
Liên quan đến vụ nhóm trộm đâm các hiệp sĩ khi bị phát hiện đang trộm cắp xe SH của người dân, theo thông tin phóng viên Dân trí ghi nhận được, đến rạng sáng 14/5, đã có thêm 1 nạn nhân tử vong, nâng số người chết trong vụ việc này lên 3 người.

Đến rạng sáng 14/5, người dân sống tại khu vực xảy ra vụ trộm xe máy táo tợn trên đường Cách Mạng Tháng 8 vẫn còn bàng hoàng, xôn xao trước sự việc.

Bà Nguyễn Thị Kim Oanh, 45 tuổi bán hàng gần hiện trường giọng còn run run kể lại sự việc: “Tôi nghe tiếng hô cướp cướp nên chạy ra xem thì thấy 2 nhóm đánh nhau. Tôi không biết ai là cướp, ai là hiệp sĩ nữa. Sau đó chỉ thấy nhiều người bị thương bê bết máu. Một người nguy kịch nằm dưới đường”.

“Lúc 2 bên giằng co, bất ngờ 1 thanh niên cầm hung khí đâm tới tấp khiến nhiều người bị thương. Tôi thấy 1 xe chở 2 người bỏ chạy, rồi có xe đuổi theo” – bà Oanh, 45 tuổi kể.

Ngoài ra, những người tham gia giao thông thấy đám đông đâm chết phía trước cũng hoảng sợ tấp xe vào lề đường không dám chạy qua đoạn này.

“Tôi cùng 1 anh công an chặn xe taxi lại để đưa nạn nhân đi cấp cứu. Nạn nhân người đầy máu và trong tình trạng nguy kịch. Lúc đó tôi cũng sợ lắm, nhưng cứu người là trên hết” – bà Oanh chia sẻ.

Còn nhân chứng khoảng 28 tuổi, sống đối diện hiện trường kể: “Tôi ngồi trong nhà nghe tiếng truy hô lớn lắm, tưởng là va chạm xe rồi đánh nhau. Tôi chạy ra thấy một người đang giằng co, kéo 1 xe máy lại nhưng không được. Nhìn xung quanh thì thấy một số người đã nằm gục dưới đường, đầy máu”.

Một trong số nạn nhân được đưa đi bệnh viện cấp cứu
Lực lượng chức năng phân luồng giao thông qua hiện trường
Công an khám nghiệm hiện trường

Theo quan sát, hiện trường vụ việc xảy ra cách trụ sở Công an phường 10, quận 3 khoảng 5-6 căn nhà. Theo người dân, thời điểm 2 bên giằng co, ngăn chặn vụ trộm không có lực lượng chức năng tiếp ứng kịp thời.

Như PV đã thông tin. khoảng 20h 13/5, anh Phương (32 tuổi) đậu xe máy SH trước cửa hàng thời trang trên đường Cách Mạng Tháng Tám (phường 10, quận 3, TP.HCM) để vào mua đồ.

Lúc này, băng trộm khoảng 4 tên xuất hiện bẻ khoá trộm chiếc xe máy của anh Phương. Trong lúc băng trộm chuẩn bị dắt xe đi thì nhóm hiệp sĩ xuất hiện, lao vào khống chế băng trộm.

Bị phát hiện, các đối tượng chống trả, dùng hung khí tấn công khiến 3 người tử vong. Hiện công an đang khẩn trương, điều tra truy xét các đối tượng.

Theo Dân Trí

Các tin cũ hơn