Cảnh sát 113 giải cứu tài xế gây tai nạn liên hoàn bị người dân vây đánh

Thứ hai, 07/05/2018, 14:37
Sau khi gây tai nạn liên hoàn, nam tài xế cố thủ trong xe khiến người dân bức xúc vây đánh. Khi lực lượng cảnh sát 113 Thanh Hóa xuất hiện, tài xế này mới được giải cứu.

Tài xế gây tai nạn liên hoàn rồi cố thủ trong xe khiến người dân bức xúc

Ngày 7.5, thông tin từ Công an thành phố Thanh Hóa cho biết, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 22 giờ tối qua, 6.5.

Theo đó, xe ôtô Hyundai i10 do anh Lê Văn Tuấn (38 tuổi, ngụ tại huyện Hoằng Hóa, Thanh Hóa) điều khiển, lưu thông hướng từ siêu thị BigC vào trung tâm thành phố Thanh Hóa.

Xe Hyundai i10 sau khi gây tai nạn

Khi đến cầu Đông Hương (phường Đông Hương, thành phố Thanh Hóa) chiếc xe này bất ngờ đâm vào xe máy điện do 1 phụ nữ điều khiển, trên xe chở theo 1 phụ nữ khác và 1 cháu bé. Cú đâm khiến cả 3 người trên xe máy điện ngã xuống đường.

Chiếc Hyundai i10 không dừng lại mà tiếp tục lao về phía trước, đâm liên tiếp vào 2 ôtô nhãn hiệu Mazda và Camry đang lưu thông theo hướng ngược lại. Vụ tai nạn khiến 3 người trên xe máy điện bị thương, được người dân đưa đi cấp cứu; 3 ôtô và chiếc xe máy điện bị hư hỏng.

Chỉ khi cảnh sát 113 đến, tài xế gây tai nạn mới được giải vây
Do người điều khiển xe Hyundai i10 gây tai nạn không xuống xe, đóng cửa cố thủ bên trong, nên hàng chục người đi đường và người dân xung quanh kéo nam tài xế xuống và đánh anh này.
Nhận được tin báo, Công an phường Đông Hương và Cảnh sát giao thông (Công an thành phố Thanh Hóa) đến hiện trường giải quyết vụ việc. Tuy nhiên, người dân tập trung đông, bao vây không cho lực lượng cảnh sát giao thông đưa tài xế Tuấn rời khỏi hiện trường. Chỉ đến khi lực lượng Cảnh sát 113 (Công an tỉnh Thanh Hóa) xuất hiện giải vây mới đưa được tài xế này về trụ sở Công an thành phố Thanh Hóa giải quyết.
Bước đầu, Công an thành phố Thanh Hóa xác định, thời điểm gây tai nạn, tài xế Tuấn đã uống rượu. Sau khi bị quây đánh, nam tài xế chỉ bị thương nhẹ, không phải nhập viện. Vụ việc đang được Công an thành phố Thanh Hóa điều tra, làm rõ.

Theo Thanh Niên

Các tin cũ hơn