Khách Trung Quốc quỵt 9 triệu tiền ăn hải sản ở Nha Trang

Thứ hai, 07/05/2018, 13:45
17 khách Trung Quốc sau khi ăn tối tại nhà hàng ở Nha Trang đã bỏ về không thanh toán, khiến hai bên lao vào ẩu đả.

Tối 6/5, trước nhà hàng trên đường Trần Phú, TP.Nha Trang xảy ra vụ ẩu đả. Theo video quay lại sự việc, hai nhóm trong đó có người Trung Quốc tay cầm dao, ghế, gậy cùng thắt lưng lao vào đánh nhau, rồi chạy ra đường đuổi đánh, ảnh hưởng đến giao thông, gây náo loạn góc phố.

Nhà hàng nơi nhóm khách Trung Quốc bị tố giác không trả hơn 9 triệu đồng cho bữa ăn.

Trao đổi PV, anh Thạch Ngọc Tỉnh, chủ nhà hàng trên đường Trần Phú, TP.Nha Trang, cho biết tối hôm trước, 17 người Trung Quốc, trong đó hơn chục là khách nữ đến quán anh dùng bữa. Họ gọi khoảng 20 món, chủ yếu hải sản, trong đó có tôm hùm, tôm sú, cá chim, ốc biển... cùng rượu và 48 chai bia, ngồi kín bàn trên tầng hai.

Hơn hai giờ, nhóm khách trong trạng thái ngà ngà say đã bỏ đi, lúc rời quán vài trăm mét thì nhân viên chạy theo, yêu cầu trả tiền. "Họ nói với người làm của tôi đã hết tiền, không thể trả được chi phí bữa ăn", anh Tỉnh nói và cho biết chi phí bữa tối hơn 9 triệu đồng.

Hai nhóm trong đó có người Trung Quốc lao vào ẩu đả sau bữa ăn tại nhà hàng ở Nha Trang. Ảnh: Cắt từ video.

Theo anh Tỉnh, hai bên sau đó lớn tiếng cãi vã. Một số người dân thấy bức xúc đã lao vào ẩu đả với khách Trung Quốc, đến khi Công an TP.Nha Trang có mặt giải quyết, an ninh mới được vãn hồi.

Nhóm người Trung Quốc sau đó thừa nhận chưa trả phí bữa ăn do hết tiền. Sau khi làm việc với cảnh sát, họ đã đưa quán 7,2 triệu đồng.

Chủ nhà hàng khẳng định, mở quán ăn gần năm nay, khách đến nhà hàng đều xem bảng giá được niêm yết trong thực đơn, khi đồng ý mới gọi món, nên không có chuyện "chặt chém".

Sở Du lịch Khánh Hòa cho biết đã nhận được thông tin và đang tìm hiểu nguyên nhân để làm rõ.

Theo VNE

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích