Bắt 2 nghi phạm người Trung Quốc cướp tiền rồi cướp ôtô chạy trốn

Thứ tư, 08/08/2018, 13:15
Sau khi cướp tiền ở một cây xăng tại thành phố Móng Cái (Quảng Ninh), 2 nghi phạm người Trung Quốc đã cướp ôtô rồi đâm đổ barie của trạm kiểm soát liên ngành khi chạy trốn.    

Cây xăng, nơi xảy ra vụ việc

Ngày 8.8, thông tin từ UBND thành phố Móng Cái (Quảng Ninh) cho biết, khoảng 23 giờ ngày 7.8, tại km16 trên Quốc lộ 18 thuộc địa bàn xã Hải Tiến (thành phố Móng Cái), lực lượng chức năng đã bắt được 2 nghi phạm người Trung Quốc vừa cướp tiền và ôtô của nhân viên Cửa hàng xăng dầu số 22, Công ty TNHH xuất nhập khẩu và xây dựng Tiến Hòa.

Trao đổi với Thanh Niên, chị Nguyễn Thị T, nhân viên Cửa hàng xăng dầu số 22, cho biết khoảng 22 giờ ngày 7.8, sau khi chị Hương, nhân vây cây xăng hết ca việc và đang về văn phòng của công ty tại đại lộ Hòa Bình (phường Hòa Lạc, thành phố Móng Cái) thì có 2 đối tượng nói tiếng Trung Quốc xông vào trói tay, bịt mồm chị Hương để cướp tiền.

Phát hiện sự việc, một số nhân viên cùng người dân xung quanh đã truy đuổi. Một trong hai đối tượng chạy ra phía cây xăng, bị người dân bắt giữ và giao cho Công an phường Hòa Lạc. Đối tượng còn lại sau khi chạy khỏi hiện trường đã cướp ôtô mang biển số 14LD - 9988 tại Văn phòng Công ty ASEAN gần đó để bỏ trốn.

Công an tỉnh Quảng Ninh đang khám nghiệm hiện trường
Đáng chú ý, trong khi Công an phường Hòa Lạc áp giải nghi phạm vừa bị bắt giữ về trụ sở thì nghi phạm cướp xe ôtô đã đuổi theo rồi lao xe vào lực lượng chức năng để giải cứu đồng bọn.
Sau đó, cả 2 dùng xe ôtô vừa cướp bỏ trốn. Khi đến Trạm kiểm soát liên ngành Bến tàu Dân Tiến (xã Hải Tiến, thành phố Móng Cái), các nghi phạm này cho xe đâm đổ barie tại đây và chạy thêm khoảng 3km (hướng về phía thành phố Hạ Long) thì ôtô lao xuống ruộng. Cả 2 nghi phạm bị lực lượng chức năng bắt giữ ngay sau đó.
Trưa nay 8.8, một lãnh đạo thành phố Móng Cái cho biết, trong sáng cùng ngày, cơ quan chức năng đã khám nghiệm hiện trường để điều tra. Hai nghi phạm người Trung Quốc bị tạm giữ nhưng danh tính chưa được công bố.
Theo Thanh Niên

Các tin cũ hơn