Điều tra hàng chục đối tượng bắn người ở Bình Chánh

Thứ năm, 22/11/2018, 13:43
Theo những người có mặt trong quán hủ tiếu ở huyện Bình Chánh, hàng chục đối tượng đã lao vào tấn công họ bằng súng và mã tấu

Ngày 22-11, thông tin từ Công an huyện Bình Chánh, TP.HCM cho biết đang điều tra, truy bắt nhóm đối tượng dùng súng (chưa rõ loại) và mã tấu tấn công người bị thương trên địa bàn.

Chưa hết bàng hoàng, ông T.N.C (ngụ huyện Bình Chánh) kể chiều 18-11, người nhà ông cùng anh T.T.H (24 tuổi, hàng xóm) đang ngồi trong quán hủ tiếu trên đường An Phú Tây, xã An Phú Tây, huyện Bình Chánh thì xuất hiện hàng chục đối tượng đi trên nhiều xe gắn máy đến gây chuyện.

Ông C. chưa hiểu chuyện gì xảy ra thì một đối tượng chạy vào trong ngắt cầu giao điện, số đối tượng khác dùng dao tự chế đập phá bảng hiệu quán ăn, vách nhà.

Người dân chưa hết bàng hoàng sau vụ việc

Lúc này, 2 đối tượng trong nhóm cầm 2 khẩu súng màu đen chỉa thẳng vào nhóm người trong quán rồi bóp cò. Thấy nhóm giang hồ cầm súng, mã tấu... những người có mặt trong quán tháo chạy tán loạn. Riêng anh H. bị trúng đạn thương tích ở chân được người dân chở đến bệnh viện cấp cứu.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an huyện Bình Chánh phối hợp với Công an xã An Phú Tây có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai một số nhân chứng làm rõ. Tại đây, công an thu giữ một số hung khí, vỏ đạn, băng đạn cao su... phục vụ quá trình điều tra.

"Gia đình tôi làm ăn không mâu thuẫn gì với ai, không nợ ai ở xã này cả. Tôi không biết nhóm giang hồ kéo đến đây với mục đích gì mà bắn người, đập phá tài sản kinh hoàng như thế. Mong cơ quan công an sớm làm rõ để gia đình tôi yên tâm làm ăn" - ông C. nói trong lo sợ.

Theo NLĐ

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích