Vụ xe bồn gây tai nạn kinh hoàng: Đau đớn trước cảnh vợ, con chết thảm

Thứ sáu, 23/11/2018, 11:30
Gia đình các nạn nhân trong vụ xe bồn chở xăng dầu va chạm với xe ba gác ở Bình Phước rất đau lòng trước tình cảnh vợ, con chết thảm.

Sáng 23-11, thi thể của 4 nạn nhân trong số 6 người chết vụ xe bồn chở xăng dầu va chạm với xe ba gác ở Bình Phước, đã được đưa về quê nhà ở xã Trung Nghĩa (huyện Vũng Liêm, tỉnh Vĩnh Long) để an táng. Anh Lê Văn Tuấn (38 tuổi; ngụ ấp 7, xã Trung Nghĩa) là người đau đớn nhất khi có vợ là chị Nguyễn Thị Cẩm Tú (36 tuổi) cùng 2 con là cháu Lê Hoàng Anh (14 tuổi) và Lê Ngọc Kim Ngân (6 tuổi) chết thảm trong đám cháy.

Theo lời anh Tuấn, do dưới quê làm ăn khó khăn, 2 năm trước, anh Tuấn lên Bình Phước thuê ki-ốt diện tích khoảng 50m2, cho vợ bán trái cây phía trước và mở tiệm uốn tóc. Anh chị cũng đưa con lên đây để tiện học hành. Anh Tuấn thường xuyên chở trái cây từ miền Tây lên chỗ vợ, cứ đi đi về về.

Anh Tuấn đau buồn trước sự ra đi đột ngột của vợ con

Nói được một lúc, anh Tuấn không kìm được nước mắt: "Khoảng 7 giờ tối 21-11, tôi có gọi cho vợ hỏi mã nhận tiền qua dịch vụ. Rạng sáng hôm sau, tôi cùng một người thân chạy xe tải chở trái cây định đem lên Bình Phước. Khi xe chạy tới Hóc Môn (TP.HCM), một đứa em ở gần chỗ vợ tôi nói ki-ốt của vợ tôi bốc cháy dữ dội, lúc này chưa biết vợ con sống chết ra sao".

Hàng xóm đến chia buồn cùng gia đình anh Tuấn

Lúc lên tới hiện trường khoảng 7 giờ sáng ngày 22-11, anh Tuấn được người em kể lại, khi dập tắt ngọn lửa cháy dữ dội, thì người này đem quần áo vào để quấn 4 thi thể gồm vợ con anh Tuấn và chị Đào Thị Bé Tư (37 tuổi; bạn thân chị Tú) thì thấy 4 thi thể co cụm tại một góc phía sau ki-ốt, cháy hết không còn nhận ra. "Tôi nhận ra được vợ mình do nhìn vào hàm răng dưới bị thưa, không thôi phải giám định ADN mới biết là ai. Khoảng 11 giờ đêm nay, tôi sẽ chôn cất 3 mẹ con. Giờ không nghĩ được gì nhiều, vì tôi mất mát quá lớn, chỉ mong lo hậu sự hoàn tất cho 3 mẹ con", anh Tuấn khó nói.

Cách nhà anh Tuấn khoảng 1km, nằm ven quốc lộ 53, là đám tang chị Bé Tư. Bà Châu Thị Thu (62 tuổi, mẹ ruột chị Bé Tư), xót xa: "Bé Tư rất thân với Tú, 2 đứa nó như chị em ruột. Do lớn tuổi, Tư không xin làm công nhân được nên ra chỗ Tú để bán khoai mì, chuối nướng, một ngày kiếm hơn 100.000 đồng. Nó mới ra đó hơn 10 ngày thôi thì xảy ra chuyện đau lòng". Theo lời bà Thu, chị Tư đã ly dị chồng cách đây khá lâu, 2 người có 1 đứa con gái năm nay học lớp 9 và ở với bà Thu. "Lúc đem thi thể mẹ nó về, cháu tôi khóc nức nở. Từ khi lọt lòng không biết mặt cha, giờ mẹ mất nữa nó sốc lắm", bà Thu nói.

Bà Thu cùng con gái chị Bé Tư rất sốc khi chị Bé Tư bị tai nạn

Trong sáng hôm nay, ngành chức năng tại huyện Vũng Liêm đã đến thăm hỏi gia đình các nhân và hỗ trợ trước mắt 3 triệu đồng/nạn nhân. Anh Tuấn, bà Thu cũng cho biết, phía công ty của tài xế chở xe bồn có hỗ trợ ban đầu 50 triệu đồng/nạn nhân.

Như đã thông tin, rạng sáng 22-11, một chiếc xe bồn chở xăng dầu lưu thông trên Quốc lộ 13, khi đến đoạn qua ấp 3B, xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước, bất ngờ tông vào xe ba gác chạy cùng chiều.

Hiện trường vụ tai nạn làm 6 người chết ở Bình Phước.

Do mất lái, xe bồn lao qua dải phân cách, leo lên lề tông vào trụ điện và rớt bồn xuống đường. Xăng dầu tràn ra hàng trăm mét trên quốc lộ, bén lửa vào những căn nhà nằm ven đường, khiến nhiều người không thể thoát ra dẫn đến 6 người chết tại chỗ, nhiều người bị thương, 19 căn nhà bị cháy.

Theo NLĐ

Các tin cũ hơn