Ổ mại dâm cao cấp núp bóng nhà hàng

Chủ nhật, 18/08/2013, 08:55
Khi vào ăn uống, hát karaoke khách có nhu cầu mua dâm với giá 3,5 triệu đồng/nữ tiếp viên đồng ý cùng họ đến khách sạn để “mây mưa”…

Chiều 16/8, Công an TP.HCM cho biết đang điều tra, xử lý ổ mại dâm cao cấp núp bóng nhà hàng Dmax (số 9A đường Tôn Thất Tùng, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP.HCM).

Trước đó, khoảng 23h50 đêm 14/8 các trinh sát thuộc Công an TP.HCM phối hợp với đoàn kiểm tra liên ngành Văn hóa – Xã hội TP.HCM bất ngờ đột kích vào khách sạn K.L. Khi kiểm tra hai phòng 408 và 508, cơ quan chức năng bắt quả tang hai tiếp viên nhà hàng Dmax đang bán dâm cho khách.

mai dam

Nhà hàng Dmax bị công an đột kích vì chứa chấp gái mại dâm

Theo lời khai của hai gái bán dâm này, vào thời điểm trên có 4 “thượng đế” vào nhà hàng Dmax hát karaoke. Đến khuya có hai vị khách ngã giá mua dâm hai nữ tiếp viên với giá 3,5 triệu đồng/nữ tiếp viên. Xong xuôi hai vị khách này chở gái bán dâm đến khách sạn K.L vui vẻ vẻ thì bị công an bắt giữ.

Đến 0h rạng sáng 15/8, một tổ công tác khác tiếp tục kiểm tra hành chính đối với nhà hàng Dmax. Tại lầu 4, lầu 5 cơ quan chức năng phát hiện nhà hàng này kinh doanh karaoke và có nhiều tiếp viên ăn mặc khêu gợi đang ngồi “phục vụ” khách.

Cơ quan chức năng đã lập biên bản hoàng loạt lỗi vi phạm trong hoạt động kinh doang của nhà hàng Dmax; đồng thời mời 22 người liên quan về trụ sở công an lấy lời khai để điều tra.

Bước đầu cơ quan chức năng xác nhận, nhà hàng Dmax do ông Quang làm chủ và Nguyễn Thị Bích Lan (SN 1981, ngụ quận 1) làm tổng quán lý. Điều đáng nói là, dù bên ngoài để tên là nhà hàng ăn uống, nhưng bên trong nhà hàng Dmax lại là một tổ hợp mại dâm tinh vi.

Tại tầng trệt của nhà hàng này là cơ sở hớt tóc, gội đầu; tầng 1 là quán bar; tầng 2,3 là dịch vụ massage; tầng 4,5,6 là dịch vụ nhà hàng, karaoke…

Lan khai nhận, trung bình mỗi ngày kiếm từ 500 – 700 ngàn tiền ăn chia % với ông chủ Quang. Ngoài ra, Lan còn được hưởng tiền “boa” khoảng 1 triệu đồng/ngày từ số tiền chi phí khi cung cấp “đào” cho khách.

Theo Khampha

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích