Em trai đau đớn thấy chị bị xe tải cán

Chủ nhật, 18/08/2013, 09:33
Trên đường cùng chị dọn đồ chuyển phòng trọ, chẳng may người chị bị xe tải cán chết, khiến nam thanh niên bấn loạn tinh thần, ngồi ôm xác chị than khóc thảm thiết, khiến ai nhìn thấy cũng xót xa.

“Chị Thuận ơi, dậy đi chị. Mọi người ơi chặn giùm xe đưa chị tôi đi cấp cứu, chị tôi không có chết; cứu chị tôi với, cứu với…”, ôm xác người chị ruột trong tình trạng không nguyên vẹn nằm dưới bánh xe tải, anh Nguyễn Văn Thịnh gào khóc thảm thiết khiến những người ngang qua xa lộ Hà Nội cũng bàng hoàng, thương xót.

tai nan

Nam thanh niên ộm chặt thi thể người chị ruột than khóc thảm thiết

Đó là hình ảnh vụ tai nạn thương tâm xảy ra trên xa lộ Hà Nội, đoạn qua phường Tân Phú, quận 9-TP.HCM.

Thông tin ban đầu thì khoảng 16h ngày 16/8, anh Thịnh điều khiển xe máy chở chị ruột là Nguyễn Thị Thuận (26 tuổi, quê Bình Định) cùng một số đồ đạc để chuyển về phòng trọ mới.

Khi đang lưu thông trên xa lộ Hà Nội đến ngã 3 khu công nghệ cao, xe của anh Thịnh đã vướng vào gương chiếu hậu của xe máy BKS 60S7-2630 do ông Lê Văn Tuấn (58 tuổi, ngụ TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) điều khiển làm cả 2 xe cùng 3 người té xuống đường.

Cùng lúc này, xe tải nặng chở nước giải khát BKS 54V-5275 (chưa rõ tài xế) chạy cùng chiều từ sau lao đến đã không kịp thắng cán ngang đầu làm chị Thuận chết tại chỗ; ông Tuấn bị cuốn vào gầm xe bị thương nặng được người dân đưa ra ngoài chuyển đi bệnh viện cấp cứu. Riêng anh Thịnh may mắn thoát nạn.

tai nan

Chứng kiến hình ảnh tang thương này, ai cũng bùi ngùi rơi nước mắt.

Tuy nhiên chứng kiến cái chết thảm của chị, anh Thịnh hoảng loạn tinh thần, ôm chặt thi thể chị Thuận gào khóc kêu than thảm thiết. Khi nhìn thấy các xe cứu thương chạy qua, Thịnh đã van xin mọi người gọi xe dừng lại để đưa chị đi cấp cứu khiến ai cũng xót xa.

tai nan

Người thân của chị Thuận cũng ngã quỵ khi đến hiện trường nhìn hình ảnh chị chết thảm dưới bánh xe tải.

Một số người thân hay tin cũng chạy vội đến hiện trường ngã quỵ bên xác chị Thuận. Lực lượng bảo vệ hiện trường đã cố khuyên ngăn nhưng cũng đành bất lực.
Hiện vụ tai nạn vẫn đang được Công an quận 9 điều tra làm rõ.

Theo Kienthuc

Các tin cũ hơn