Hai "thầy cúng trừ ma", đổ dầu ăn vào miệng, đạp chết người

Thứ bảy, 17/08/2013, 11:27
Nghi con bị ma nhập, một gia đình ở tỉnh Vĩnh Long đã đưa đến nhờ “thầy cúng trừ ma”.

Chiều 16/8, thông tin từ Công an huyện Trà Ôn (Vĩnh Long) cho biết đã tống đạt các quyết định khởi tố bị can và bắt tạm giam Lưu Văn Hoàng (46 tuổi) và Lê Thanh Tú (29 tuổi, cùng trú xã Xuân Hiệp, huyện Trà Ôn) để điều tra về hành vi hành nghề mê tín dị đoan, gây chết người.

Nạn nhân là anh Đoàn Văn Liêm (25 tuổi), ngụ xã Xuân Hiệp, tỉnh Vĩnh Long. Theo trình bày của bàPhan Thị Hằng (mẹ anh Liêm), khi nghe Liêm nói bị “ma nhập nói chuyện trong lỗ tai” nên gia đình đã đưa đến nhà Lưu Văn Hoàng điều trị.

thầy cúng
Hai “thầy mo” Lưu Văn Hoàng và Lê Thanh Tú bị bắt giữ.

Sau khi nhiều lần làm bùa chú, vẫn không trừ được ma, Hoàng gọi em vợ là Lê Thanh Tú (cùng hành nghề trừ ma) đến giúp. Khi đến nhà Hoàng, Tú lấy nhang quơ qua quơ lại, rồi lấy bao nylon buộc thắt nút bỏ trên đĩa rồi mang lên bàn thờ nói là đã bắt được 9 con ma (?), nhưng trong người Liêm vẫn còn hai con nữa. Tú lấy đũa bếp cạy miệng Liêm rồi đổ dầu ăn vào. Trong lúc Tú đổ dầu ăn, nạn nhân giẫy dụa làm gẫy đũa bếp và gẫy răng.

Thấy con gẫy răng, mẹ Hoàng la lên “chết con tôi rồi”, nhưng "thầy" Hoàng trấn an "chưa mất mạng đâu mà sợ". Sau đó, Tú ngồi lên bụng Liêm lấy tay tát vào cổ và ngực, rồi nắm tóc đập đầu Liêm xuống ván nhiều lần. Khi Liêm giẫy dụa kêu đau, Tú nói mọi người đè tay, chân bệnh nhân lại, rồi đọc thần chú và dùng chân đạp liên tục vào bụng, ngực đến khi Liêm không còn cử động nữa.

Sau đó, Tú ngừng đánh rồi nói con ma đã ra ngoài. Vài phút sau đó, Liêm cũng trút hơi thở cuối cùng. Kết quả giám định của pháp y cho thấy, nạn nhân bị ngoại lực tác động vào nhiều vùng cơ thể. Liên chết do suy thở, chấn thương ngực kín, gãy nhiều xương sườn hai bên.

Qua củng cố hồ sơ, Công an huyện Trà Ôn khởi tố bị can, bắt tạm giam cả hai “thầy cúng” Lưu Văn Hoàng và Lê Thanh Tú.

Theo Tri thức

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích