Mẹ ruột "dâng" 3 con gái cho chồng hờ hãm hiếp

Thứ năm, 15/08/2013, 22:40
Chỉ vì sợ mất chồng, Hạnh can tâm dâng hiến 3 đứa con gái nhỏ của mình làm đồ chơi tình dục cho gã chồng hờ bệnh hoạn.

Sẽ ít ai ngờ người đàn bà nhan sắc mặn mà đứng trước vành móng ngựa kia lại có một trái tim quỷ dữ, vô nhân tính khi ép ba người con gái ruột của mình làm đồ chơi tình dục cho gã chồng hờ dê già.

Những người tham gia phiên tòa không khỏi bàng hoàng khi nghe tòa án tuyên bố tội ác và bản án tử hình cho gã cha dượng vô nhân tính và người đàn bà tội lỗi.

Nguyễn Thị Hồng Hạnh sinh năm 1970, không có vẻ đẹp nghiêng nước nghiêng thành nhưng cũng mặn mà không thua kém ai. Từ thời thiếu niên, Hạnh đã bỏ bê học hành, chạy đua theo những cuộc chơi và bập vào nhiều mối tình phóng túng. Năm 17 tuổi, Hạnh về sống như vợ chồng với một người đàn ông lớn hơn mình ba tuổi.

Bỏ mặc ngoài tai những lời khuyên can của người mẹ già, bất chấp mọi xì xèo của dư luận, cô bé ăn chưa no, lo chưa tới cam chịu sống cuộc sống túng quẫn vì tình yêu. Không học hành, không công ăn việc làm, cặp vợ chồng chọn nghề bán kẹo kéo để mưu sinh.

Cuộc sống vốn đã khó khăn lại càng thêm vất vả khi Hạnh "sòn sòn" sinh ba cô con gái liên tiếp. Trong đó, có cô gái đầu lòng không may bị câm điếc từ lúc lên ba sau một cơn sốt nặng mà gia đình không có tiền thuốc thang, chạy chữa.

Sáu miệng ăn với ba đứa con nhỏ và một mẹ già chỉ còn biết trông chờ vào nồi kẹo kéo lãi lời chẳng được bao nhiêu của vợ chồng Hạnh.

Cuộc sống ngày càng trở nên chật vật, Hạnh đành cắn răng đi vay lãi để trang trải cuộc sống hàng ngày. Trong cảnh túng quẫn, hai vợ chồng đã không cùng nhau quyết tâm làm ăn để trả nợ mà còn quay sang chì chiết nhau. Lãi mẹ đẻ lãi con, khoản nợ cứ lớn dần, và chủ nợ liên tục tìm tới nhà hối thúc. Bất hòa lên tới đỉnh điểm khi anh chồng trẻ rũ áo ra đi "bỏ của chạy lấy người", chấp nhận bỏ lại tất cả, kể cả những giọt máu của mình.

Chỉ còn một mình Hạnh phải giang tay gánh vác cả gia đình với món nợ đè nặng trên vai. Hạnh chuyển sang làm nghề phu hồ, cuộc sống không mấy dư giả nhưng tình cảm mẹ con gắn bó chan hòa. Cho tới một ngày, người đàn bà ấy lại một lần nữa rung động trước những lời ve vãn của Dương Tuấn Anh một người đàn ông độc thân bằng tuổi Hạnh.

hiếp dâm trẻ em

Dù gia đình khuyên can và tỏ ý không tán thành nhưng Hạnh vẫn lao theo tiếng gọi của con tim, bất chấp tất cả. Người mẹ ba con bỏ mẹ già, con thơ theo người tình thuê một ngôi nhà ở khu vực Quận 2, TP.HCM để sống kiếp nhân ngãi. Ba đứa trẻ đáng thương sống leo lắt bên bà ngoại tuổi đã ngoài 60 không còn khả năng lao động.

Sau hơn một năm chung sống, mối bất hòa giữa Hạnh và chồng mới bắt đầu nảy sinh khi cô không thể sinh cho hắn một đứa con. Thực ra, sau lần sinh đứa thứ 3, Hạnh đã ngấm ngầm triệt sản nhưng cố tình giữ bí mật, không tiết lộ với ai.

Sau khi biết chuyện, Tuấn Anh tỏ vẻ ngán ngẩm và thẳng thắn nói ra ý định... "nhờ người khác sinh con". Sợ mất chồng, người đàn bà ấy cuống cuồng tìm cách thỏa mãn nhu cầu của chồng, kể cả những nhu cầu phi đạo đức và không có nhân tính.

Theo yêu cầu của chồng hờ, Hạnh về nhà mẹ đẻ và đưa 3 đứa con nhỏ sang nhà mình chơi với lý do: "Chuẩn bị cho tụi nó đi Vũng Tàu nghỉ mát". Nhưng thực ra, Hạnh cùng chồng đang âm mưu một kế hoạch kinh khủng, đó là đưa 3 đứa bé vô tội về căn nhà trên đường Trần Não, phường An Khánh để làm đồ chơi tình dục cho gã cha dượng Dương Tuấn Anh.

Tại đây, gã cha dượng lộ rõ bản chất là một gã yêu râu xanh bệnh hoạn, lạm dụng tình dục cùng lúc 3 đứa bé gái đáng thương. Điều không thể hình dung là Hạnh đã nhiệt tình giúp Dương Tuấn Anh thực hiện hành vi phạm pháp không còn tính người với chính con ruột của mình.

Điều đáng trách hơn, ngay cả khi vụ việc đã lộ, Hạnh vẫn một mực bênh chồng và cho rằng mẹ ruột hãm hại chồng thị. Chỉ đến khi các biên bản kết quả giám định pháp y được trưng ra, cặp vợ chồng tội lỗi mới miễn cưỡng thừa nhận. Nguyễn Thị Hồng Hạnh bị truy tố với tội danh "Hiếp dâm trẻ em" (nạn nhân là con ruột của Hạnh) với vai trò là đồng phạm giúp sức.

Không ít người tại phiên tòa đã phải rớt nước mắt thương cho bốn bà cháu tội nghiệp và không khỏi bức xúc trước người đàn bà không có tình mẫu tử. Bản án tử hình là thích đáng cho tội ác của Dương Tuấn Anh, còn người đàn bà vị tình mà can tâm hại đời ba đứa con ruột của mình sẽ có 20 năm tù bóc lịch để suy nghĩ về tội ác đã qua của mình.

Theo Công lý

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích