Làm giả giấy phép ôtô vào phố cấm

Thứ năm, 15/08/2013, 07:51
Hiếu khai mỗi giấy phép giả, anh ta mất khoảng 30 phút để “chế” theo yêu cầu của khách, bán với giá 100.000 đồng.

Chiều 13/8, Đội Chống hàng giả - Phòng CSĐT tội phạm về trật tự quản lý kinh tế & chức vụ Công an Hà Nội đã thực hiện lệnh khám xét khẩn cấp đối với Nguyễn Đức Hiếu (40 tuổi, giám đốc Công ty TNHH MTV in & dịch thuật Hiếu Trung) - một trong những đầu mối cung cấp giấy tờ giả.

giấy phép vào đường cấm
Giấy giả bị thu giữ.

Công an thu 8 giấy phép vào phố cấm của 8 xe ôtô; 8 giấy phép vào bệnh viện Sanh-pôn của 8 ôtô; máy ép plastic, 2 máy in màu, máy tính, máy xén. Hiếu khai cùng với em trai là Nguyễn Quang Trung làm giả tài liệu, giấy tờ từ tháng trước. Sau một lần có khách đến nhờ “quét” một bản mẫu giấy phép thật vào máy vi tính, Hiếu đã lưu lại mẫu bản in này để phục vụ việc làm giả.

Hai mẫu giấy tờ bị Hiếu và Trung làm giả nhiều nhất là giấy phép vào phố cấm và giấy phép vào bệnh viện Sanh-pôn (loại giấy phép này hiện đã hết hiệu lực, do việc thi công xây dựng tại bệnh viện đã hoàn tất).

Ngày 14/8, Cơ quan điều tra Công an Hà Nội ra lệnh bắt Hiếu và Trung về hành vi làm giả giấy tờ, tài liệu của cơ quan tổ chức; tiếp tục điều tra mở rộng vụ án.

Theo An ninh thủ đô

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích