Giết chồng dù vợ quỳ lạy: Sát thủ ung dung chơi facebook

Thứ ba, 26/11/2013, 14:56
Hơn 2 tháng sau vụ giết người tại Phủ Lý (Hà Nam), ba hung thủ dù rõ danh tính vẫn ngoài vòng pháp luật. Táo tợn hơn, kẻ chủ mưu còn ung dung nhắn tin facebook với người yêu cũ – em gái nạn nhân.

Hung thủ nhởn nhơ trước lệnh truy nã của công an Hà Nam

Khoảng 23h ngày 18/9, nhóm đối tượng bao gồm Hoàng Văn Thành (23 tuổi, ở xã Thanh Tuyền, huyện Thanh Liêm), Phạm Văn Đông (30 tuổi, ở xã Thanh Châu, TP Phủ Lý) cùng một đối tượng tên Ninh đã tấn công đánh hội đồng anh Lai Văn Tuấn (22 tuổi, xã Thanh Châu, Phủ Lý).

Bọn côn đồ điên cuồng tấn công bằng điếu cầy, cốc thủy tinh, bàn ghế khiến anh Tuấn quỵ xuống. Vợ nạn nhân là Hoàng Thị Hiền (22 tuổi) đã lao vào ôm lấy chồng và quỳ xuống để van xin nhóm côn đồ. Anh Tuấn cũng van xin nhóm này để dừng đánh.

Nhưng chị Hiền bị tên Ninh đánh, đạp nhiều phát vào bụng và mặt. Thành tiếp tục xốc anh Tuấn đã ngã quỵ để Ninh và Đông đánh tiếp. Đông rút dao đâm anh Tuấn nhiều nhát khiến nạn nhân tử vong sau đó.

giet nguoi
Địa điểm xảy ra vụ án mạng kinh hoàng

Được biết, Thành là người yêu của chị H.N.A (SN 1993) em gái chị Hiền, chuẩn bị cưới hỏi và thành người một nhà. Mâu thuẫn chỉ vì Thành hơn anh Tuấn một tuổi nhưng phải chịu phận làm em theo vai vế nhà vợ, hắn cho rằng “không ai đủ tuổi làm anh” nên muốn dạy dỗ anh Tuấn một trận. Thành là chủ mưu, lôi kéo hai kẻ Đông, Ninh cùng gây án.

Giám đốc Công an tỉnh Hà Nam, ông Nguyễn Văn Khuông cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can với cả ba đối tượng Thành, Đông, Ninh. Đồng thời, công an tỉnh cũng đã phát lệnh truy nã toàn quốc và cấm xuất cảnh với các đối tượng này.

Tuy nhiên, kể từ khi xảy ra vụ việc đến nay đã hơn 2 tháng, ba hung thủ này vẫn nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật. Theo thông tin từ phía gia đình nạn nhân cung cấp, việc điều tra truy bắt của công an không có tiến triển, cũng không có thông báo về phía gia đình.

Ngoài ra, H.N.A, em gái của vợ nạn nhân cho biết trong quá trình lẩn trốn, kẻ chủ mưu và cũng là người yêu cũ của mình, Hoàng Văn Thành thường xuyên có những tin nhắn trong facebook cho cô.

Ít nhất từ ngày lẩn trốn đến nay, Thành đã có 4 lần gửi tin nhắn cho H.N.A với nội dung xin lỗi cô, rồi những lời năn nỉ yêu thương.

Nhưng mỗi lần như vậy, Thành chỉ nhận được những lời chửi mắng từ N.A. Cũng theo N.A, Thành vẫn cập nhật trạng thái trên trang cá nhân của mình.

Hiện tại, do quá căm hận Thành, H.N.A đã chặn liên lạc từ facebook của đối tượng trên.

giet nguoi

Cháu Lại Đức Anh cùng chị Hoàng Thị Hiền.

Chị Hoàng Thị Loan, chị cả trong gia đình của N.A cho biết, gia đình đang rất bức xúc vì việc đối tượng bị truy nã nhưng vẫn có thể nhởn nhơ sử dụng facebook, chứng tỏ hắn không có chút lo lắng, sợ hãi nào trước pháp luật.

Trong khi đó, cả gia đình lúc nào cũng trong tâm trạng sợ sệt khi hung thủ vẫn đang ngoài vòng pháp luật, chỉ sợ rằng gia đình sẽ bị trả thù bất cứ lúc nào.

Nỗi đau vẫn còn dai dẳng

Sau cái chết của trụ cột trong gia đình, hiện tại vợ và con trai của anh Tuấn vẫn chưa thể quay trở lại với cuộc sống một cách bình thường.

Chị Hoàng Thị Hiền thường xuyên chịu những cơn đau đầu, chóng mặt hành hạ. Bản thân chị cũng không có công việc ổn định, chỉ làm thời vụ trong một nhà máy tại địa phương, lương tháng ba cọc ba đồng. Chị Hiền tâm sự: “Nhiều lúc cũng muốn đi khám bệnh, nhưng trong nhà không còn tiền, đành phải để lo cho đứa con còn đang đi học”.

Gia đình nạn nhân cũng chia sẻ, điều đáng lo nhất là về tâm lý của con trai anh Tuấn, cháu Lại Tuấn Anh (4 tuổi). Từ sau khi bố mất, cháu trở nên lầm lì, không nói chuyện với ai, lúc nào cũng tha thẩn một mình. Đặc biệt, Tuấn Anh từ một đứa trẻ ngoan, bỗng trở nên rất cục tính, cáu gắt. mẹ nói, bác nói không bao giờ nghe lời.

giet nguoi
Cháu Đức Anh thắp hương cho bố.

Sau vụ việc, người chịu nhiều điều tiếng nhất có lẽ là H.N.A. Bà con làng xóm, rồi cả phía gia đình anh Tuấn đều dành cho N.A những lời chỉ trích nặng nề. Bản thân cô cũng chịu những dày vò về trách nhiệm trong cái chết của anh rể mình. Để tránh sự chì chiết của dư luận, đồng thời kiếm thêm tiền phụ giúp chị nuôi cháu, N.A đã rời khỏi địa phương đi làm tại một tỉnh khác.

Chỉ vì tội ác của những kẻ coi trời bằng vung, khinh thường pháp luật, cả một gia đình rơi vào cảnh tang tóc, chia lìa. Số phận của đứa bé, của cô gái trẻ không biết sẽ tiếp tục thế nào.

Theo Baodatviet

Các tin cũ hơn