Ngôi nhà được cải tạo lại đầy ấn tượng với sự pha trộn giữa cổ điển và hiện đại

Thứ hai, 04/07/2016, 11:09
Ngôi nhà được thiết kế theo lối công nghiệp của phong cách nội thất hiện đại kết hợp khéo léo với những yếu tố cổ điển khiến nó trở nên thật ấn tượng và đầy cuốn hút.

Hiện nay, có khá nhiều mẫu thiết kế nhà theo phong cách hiện đại để bạn lựa chọn. Bên cạnh đó, tùy vào sở thích cá nhân của chủ nhà mà lại có rất nhiều mẫu khác nhau. Ngôi nhà với phong cách đầy ấn tượng dưới đây được thiết kế bằng việc cải tạo lại từ một nhà máy sản xuất kẹo. Đây cũng là nguồn cảm hứng để chủ nhân ngôi nhà lựa chọn lối thiết kế công nghiệp, hiện đại này.

Vẻ đẹp của ngội nhà được mang đến bởi sự kết hợp giữa nét hiện đại và cổ điển, chủ nghĩa chiết trung trong cách sử dụng nội thất trang trí. Điều này, bạn có thể dễ dàng nhận thấy qua cách lựa chọn màu sắc trung tính và trầm trong phần lớn không gian sống của ngôi nhà. Phòng khách được thiết kế với bộ sopha gỗ xám tro là sự kết hợp ăn ý giữa cổ điển và hiện đại trong cùng một sản phẩm. Nếu như những chiếc ghế gỗ đóng khung mang lại cảm giác cổ điển, truyền thống thì chiếc sopha dài lại là đại diện cho phong cách hiện đại, trang nhã.

Việc lựa chọn nội thất trong nhà bếp cũng thể hiện chủ nghĩa chiết trung trong thiết kế của ngôi nhà mang hơi hướng hiện đại này. Màu trắng được sử dụng làm gam màu chủ đạo cho khu vực bếp, đi cùng với đồ nội thất bằng chất liệu kim loại, một đại diện cho lối nội thất công nghiệp. Chính bởi việc đi theo lối thiết kế công nghiệp nên đôi lúc bạn có thể cảm nhận không gian hơi lạnh, thiếu độ ấm của khu vực nhà bếp.

Phần nhà tắm được thiết kế tách riêng với các khu vực khác của ngôi nhà. Vẻ đẹp hiện đại, trang nhã là điều mà bạn không thể phủ nhận khi chiêm ngưỡng không gian nơi này. Với tông màu màu trắng chủ đạo, đá cẩm thạch lát nền, tủ gỗ hay những tấm cửa kính lớn… chúng mang đến cảm giác như bạn đang ở trong nhà tắm của một một khách sạn hạng sang vậy.

Không gian sống hiện đại, phong cách ấn tượng theo chủ nghĩa chiết trung.

Nội thất ngôi nhà được lựa chọn tinh tế thông qua cách kết hợp khéo léo giữa cổ điển và hiện đại.

Sự cân bằng luôn được chú trọng trong từng lựa chọn của ngôi nhà

Chất liệu kim loại hay nhựa luôn được lựa chọn đi cùng với chất liệu gỗ mộc mạc, đồng thời tạo sự cân bằng không bị lạnh quá khi sử dụng nhiều chất liệu kim loại.

Việc lựa chọn đèn chiếu sáng cũng được cân bằng giữa những chùm đèn thủy tinh sang trọng với mẫu đèn mang hơi hướng cổ điển.

Những chiếc đèn cổ điển ấn tượng với các mẫu thiết kế đa dạng.

Căn bếp là đại diện tiêu biểu cho lối thiết kế công nghiệp của ngôi nhà.

Bộ ghế pastel nổi bật giúp kéo ấm cho không gian nhà bếp khá lạnh với sự có mặt của phần lớn chất liệu kim loại.

Thiết kế cầu thang hiện đại với sự phối hợp của chất liệu kim loại và gỗ mộc tự nhiên.

Nhà tắm được thiết kế tách biệt với vẻ đẹp trang nhã, sang trọng.

Việc lựa chọn chất liệu phù hợp giúp không gian nhà tắm mang cảm giác sạch sẽ, thoải mái khi sử dụng.

Theo Trí Thức Trẻ

Các tin cũ hơn