Hành trình của Phương Trang: Từ kinh doanh ôtô đến khối BĐS "khủng" như thế nào?

Thứ bảy, 02/07/2016, 11:17
Theo tìm hiểu, Tập đoàn Phương Trang bắt đầu "dấn thân" vào lĩnh vực địa ốc từ năm 2010 với việc lập ra Công ty CP BĐS Phương Trang (FUTA Land).

Được biết, các dự án của FutaLand rải rộng khắp từ TP.HCM, Long An, Đà Nẵng, Nha Trang, Đà Lạt, Phan Thiết và Quy Nhơn. Theo ông Đặng Đình Tuấn CEO của FutaLand, “40% trong số này là tại TP.HCM, 40% tại Đà Nẵng và 20% tại các địa phương khác”.

Điều thú vị ở Tập đoàn Phương Trang, đó là Nhà ngoại cảm Phan Thị Bích Hằng tham gia điều hành với chức vụ là Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Phương Trang (Futagroup), đồng thời là Chủ tịch Hội đồng Thành viên của Công ty TNHH Sàn Giao dịch Bất động sản Phương Trang Hà Nội (Futa Land).

Hiện nay bà Hằng giữ chức Tổng giám đốc của Công ty bất động sản Phương Trang Hà Nội (Futaland) và là Chủ tịch Miền Bắc của Tập đoàn Phương Trang.

Tuy nhiên, trong quá trình kinh doanh bất động sản, Phương Trang chưa để lại công trình nào có dấu ấn, hầu hết các dự án đều dở dang, cầm cố ở ngân hàng.

Dưới đây là hành trình của tập đoàn này từ kinh doanh ôtô cho tới khối BĐS "khủng" đang cầm cố ngân hàng, và dính tới kiện tụng với Ngân hàng xây dựng:

Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích