Yêu cầu chủ đầu tư chung cư Carina tiếp tục hỗ trợ cư dân

Thứ tư, 15/08/2018, 11:25
UBND Q.8, yêu cầu chủ đầu tư chung cư Carina tiếp tục hỗ trợ cư dân như đã cam kết ban đầu cho đến khi người dân vào ở lại.

Cư dân Carina ký đơn kêu cứu vì chủ đầu tư cắt tiền hỗ trợ

Ngày 14.8, UBND Q.8 (TP.HCM) cho biết sau khi có thông tin phản ánh về việc Công ty Hùng Thanh, chủ đầu tư chung cư (CC) Carina (đường Võ Văn Kiệt, P.16, Q.8) không tiếp tục chi tiền hỗ trợ cư dân thuê nhà (300.000 đồng/hộ/ngày) sau thảm họa cháy làm 13 người tử vong như cam kết, quận đã tổ chức cuộc họp với Công ty Hùng Thanh.

Tại cuộc họp, ông Lê Quỳnh Đài, Phó chủ tịch thường trực UBND Q.8, yêu cầu Công ty Hùng Thanh tiếp tục hỗ trợ cư dân như đã cam kết ban đầu cho đến khi người dân vào ở lại; đẩy nhanh tiến độ sửa chữa, nghiệm thu 3 block tại CC Carina trong tháng 8 để cư dân vào ở, sớm ổn định cuộc sống.

Ông Trần Quang Hải, Giám đốc Công ty Hùng Thanh, cam kết tiếp tục hỗ trợ tiền cho cư dân tới khi vào nhận nhà ở; tiếp tục đền bù thiệt hại cư dân do vụ cháy gây ra; đẩy nhanh tiến độ sửa chữa, nghiệm thu CC để người dân vào ở trong tháng 8.

UBND Q.8 khẳng định sẽ tiếp tục theo dõi, giám sát Công ty Hùng Thanh thực hiện các nội dung cam kết như trong cuộc họp.

Theo Thanh Niên

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích