Mở bán phân khu Sapa Villas & Mountain Club

Thứ bảy, 17/11/2012, 01:35
Công ty cổ phần Trường Giang Sapa (Sapaland) mở bán Sapa Villas & Mountain Club, phân khu mùa thu thuộc dự án Mercure Sapa Resort & Spa vào cuối tháng 10 vừa qua.  

Đây cũng là phân khu đầu tiên được triển khai xây dựng và dự kiến sẽ được đưa vào vận hành trong quý 2 năm 2014. Sapa Villas & Mountain Club nằm trọn trong khung cảnh thiên nhiên đẹp. Bên phải là những thửa ruộng bậc thang; bên trái là núi Hàm Rồng; phía trước là bản làng dân tộc với những căn nhà sàn đơn sơ.

Phân khu mùa thu bao gồm 15 biệt thự và 181 căn nhà phố. 15 căn biệt thự thuộc phân khu Sapa Villas & Mountain Club sẽ đưa các gia chủ vào vùng không gian yên bình khi nằm giữa rừng thông xanh. Các căn biệt thự được xây dựng từ chất liệu chính là đá, gỗ và kính, theo tiêu chuẩn của hệ thống Mercure Accor.

Từ ban công gỗ nhỏ của căn biệt thự nằm bên triền đồi, chủ nhân có thể ngắm nhìn mảnh ruộng bậc thang, những bông lúa... Trái ngược với không gian tĩnh lặng tại khu biệt thự, khu nhà phố với những căn nhà 2 tầng, mang tới không khí náo nhiệt của dãy phố du lịch sầm uất tại trung tâm thị trấn Sapa. Các căn nhà phố có kiến trúc đơn giản, đẹp tinh tế, mang đậm phong cách kiến trúc cổ điển kiểu Pháp.

Nhà phố là nơi các gia chủ có thể trưng bày những đồ lưu niệm hay sản vật của địa phương tại tầng một để giới thiệu đến khách du lịch. Tầng 2, nơi ban công lãng mạn là không gian lý tưởng để kê những bộ bàn ghế nhỏ xinh ngồi nhấm nháp ly cafe.

Khu thương mại nhà phố ở Mercure Sapa resort & Spa mang sức hấp dẫn riêng và tạo sự khác biệt. Tại đây, du khách vừa được mua sắm vừa có thể chiêm ngưỡng các thắng cảnh thiên nhiên du lịch nổi tiếng.

Giá bán của một căn biệt thự chìa khóa trao tay tiêu chuẩn Accor là 1,9 tỷ đồng một căn và nhà phố là 1,7 tỷ đồng một căn. Đặc biệt, nhân dịp ra mắt dự án, chủ đầu tư giới thiệu tới khách hàng chương trình khuyến mại dành cho những hợp đồng ký trước ngày 29/11, bao gồm: miễn phí 2 năm dịch vụ cơ bản; tour du lịch 2 người Sapa-Hà Khẩu trong 5 ngày; gói hoàn thiện sân vườn; thẻ thành viên Accor.

Được tập trung triển khai xây dựng đầu tiên, khu thương mại nhà phố ở Mercure Sapa Resort & Spa cũng mang tới cho khách hàng cơ hội đầu tư tiềm năng với chương trình ủy thác quản lý bất động sản, vận hành cho thuê lại sau khi hoàn thiện cùng cam kết phân chia 70% lợi nhuận kinh doanh cho chủ nhà. Chính sách đảm bảo mức thu nhập tối thiểu cho chủ nhà là 12 triệu đồng một tháng. Cách thức này sẽ giúp cho chủ sở hữu tận dụng hiệu quảtoàn bộ thời gian nhàn rỗi tài sản của mình. Ngoài chủ đầu tư, dự án còn có sự hợp tác của các đối tác nhiều kinh nghiệm như BIDV, tập đoàn Accor và H&Cap.

(Nguồn: Mercure Sapa)