Những vụ ngoại tình "có một không hai"

Thứ tư, 27/06/2012, 13:28
Nghi ngờ vợ hoặc chồng ngoại tình, nhưng không thể tìm ra bằng chứng, nhiều gia đình đã cầu cứu văn phòng thám tử tư, nhưng khi sự thật được phơi bày thì sự đau đớn lại tăng lên gấp bội, và bao nhiêu nước mắt lại tiếp tục lăn dài...
Bắt sống chồng trên gường với bạn thân
 
Lặn lội tìm đến văn phòng thám tử tư trên phố Chùa Bộc là một người phụ nữ quê tận Bắc Ninh. 

Theo lời của một thám tử tư của văn phòng này kể lại thì suốt hơn một tiếng trò chuyện, người phụ nữ đó không hề ngừng khóc. Chị cứ thút thít kể về người chồng mà chị hoàn toàn tin tưởng từ khi bắt đầu yêu đến khi lấy nhau về. 

Hơn một tháng trở lại đây, chị thấy chồng mình “khang khác”, anh ta tiêu tiền nhiều hơn, không còn mặn mà trong chuyện chăn gối với vợ, đã thế lại hay cáu gắt, thậm chí còn đánh đập vợ. Và điều quan trọng là, chị nghe đồn, chồng mình có bồ. Tuy vậy, chị lại không thể nào có được bằng chứng để vạch tội chồng, nên mới lặn lội lên Hà Nội để tìm thám tử tư theo dõi.

 
Nhận được thông tin sơ bộ về anh chồng và hình ảnh nhận dạng, các thám tử ngay lập tức lên đường đến Bắc Ninh. 

Bắt quả tang chồng đang ngoại tình với bạn thân (Ảnh minh họa)

Sau gần 1 tuần theo dõi, các thám tử thấy ông chồng không hề có biểu hiện lạ, ngoài việc thích la cà, tụ tập uống nước với nhóm bạn. Đến ngày cuối cùng, đang chuẩn bị thông báo một kết quả sạch về các mối quan hệ của anh chồng cho vợ, thì đột nhiên các thám tử thấy anh chồng ăn mặc khá chỉnh tề, cầm theo con gà chọi rồi ngồi lên xe máy phóng ra thành phố Bắc Ninh. 

Lập tức bám theo, nhưng các thám tử lại phát hiện ra anh ta không hề tham gia chọi gà mà rẽ ngay vào nhà người bạn ở thành phố Bắc Ninh, để tổ chức ăn uống. Lúc này trong nhà đã có mấy người bạn xuất hiện, cả nam, cả nữ. 

Theo thông tin mà các thám tử nghe được và nhận định thì đây là nhóm bạn học cùng cấp 3. Thế nhưng, khi cuộc vui chưa tàn thì một người phụ nữ trong số đó đã xin phép ra về vì bận việc gia đình. Một lúc sau, thì anh chồng mà các thám tử đang theo dõi cũng nhanh chóng chào bạn bè rồi cầm theo con gà chọi và phóng xe đi, với lý do đã hẹn với mấy anh em trong hội chọi gà. 

 

Đàn ông thường ngoại tình với bạn của vợ?

Thế nhưng, vừa bám theo anh chồng được khoảng 1km thì thám tử đã bắt gặp ngay cô bạn trong nhóm vừa nãy đứng đợi ngoài đường. Cả 2 nhanh chóng gặp gỡ và tấp vào một nhà nghỉ ven đường. 

Thám tử lập tức bốc điện thoại gọi cho cô vợ đau khổ, đang chờ tin ở nhà. Sau mấy giây chết điếng người, chị vợ nhanh chóng bắt xe phi thẳng đến địa điểm mà các thám tử đang chờ sẵn. 

Vừa đến nơi, chưa kịp nghe lời khuyên giải của thám tử thì cô vợ đã xông vào nhà nghỉ, tóm gọn đôi tình nhân: 1 là chồng - 1 là cô bạn thân cùng lớp cấp 3 đang say sưa ân ái, rồi làm náo loạn cả một khu phố, khiến anh chồng và cả cô bạn phải quỳ xuống van xin. 

Đến nước này, các thám tử đành lộ diện, xông vào kéo chị vợ ra ngoài, rồi khuyên chị bình tĩnh, nhưng cô vợ chỉ còn biết òa lên khóc vì đau đớn và tủi nhục.

Nhờ thám từ, phát hiện mình chỉ là vợ ba

Thông thường, sau khi tìm ra những bằng chứng sống để cung cấp cho khách hàng những vấn đề mà khách hàng yêu cầu, thì coi như các văn phòng thám tử đã hoàn thành hợp đồng. Tuy nhiên, có những vụ theo dõi ngoại tình mà sau khi kết thúc hợp đồng vẫn khiến cho các thám tử thấy buồn và day dứt. 

Anh Phạm Ngọc Tỉnh, Giám đốc Văn phòng Thám tử 247 kể, cách đây không lâu, văn phòng anh nhận được yêu cầu của một bà vợ, đòi theo dõi chuyện ngoại tình của chồng vì thấy ông ta thường xuyên vắng nhà, lại ít quan tâm đến vợ con, chuyện làm ăn thì bỏ bê....

 

Nhờ thám tử điều tra về chồng mới phát hiện mình là vợ ba (Ảnh minh họa)
 
Sau 2 tuần theo dõi, các thám tử phát hiện, ông ta không chỉ có khá nhiều bồ mà còn có thêm 2 người vợ nữa. Người đứng ra thuê thám tử, theo đúng trình tự thời gian thì chỉ là vợ 3.

2 người vợ khác ở 2 tỉnh khác nhau, không người vợ nào biết sự tồn tại của người vợ kia. Mỗi tuần, ông chồng xuất hiện ở nhà mỗi bà vợ chỉ vài ngày để thăm con, rồi lại “đi làm ăn”, và trở về cố định với bà vợ thứ 3. 

Những thông tin và các bằng chứng về quan hệ phức tạp của ông chồng nhanh chóng được thám tử chuyển đến cho bà vợ, khiến bà ta không chịu đựng nổi mà ngất lên ngất xuống. Chứng kiến cảnh đó, nhiều thám tử còn thốt lên rằng, “giá bà ấy không biết, có lẽ còn dễ sống hơn”.

 
Theo Laodong

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn