Dân mạng ném đá "trinh tiết” của đại gia Lê Ân

Thứ sáu, 27/07/2012, 15:18
Vừa cưới vợ thứ 5 đáng tuổi con mình, đại gia Lê Ân tuyên bố: "Cô nào đã lang chạ rồi thì tôi không lấy, đã đến với tôi phải như một tờ giấy trắng...". Tuyên bố hùng hồn của ông đã khiến nhiều người bất bình.
Trên trang mạng linkhay, thành viên có tên Bogo đặt câu hỏi: “Vậy ông lấy cái màng trinh à? Thời buổi này rồi mà cứ đề cao trinh tiết... lên báo nói chuyện tiền nong còn hợp lý, chứ lên nói chuyện này thì tư cách ở đâu?”. Thành viên libraretu thì mỉa mai: “Bác này còn trinh không ta?... Gắn mác đại gia, phun châu nhả ngọc”.
 
Đại gia Lê Ân đã từng qua 5 đời vợ

Trên diễn đàn VozForum, các thành viên cũng bàn luận sôi nổi về “trinh tiết” của đại gia Lê Ân. Thành viên Miketanny thốt lên: “2 3 đời vợ, còn din đâu mà đòi con gái người ta còn trinh. Không còn trinh không phải ngoan thế không "bít" ông là cái gì nữa”. Thành viên Bienca nhận định: “Vài bữa già nằm liệt, nó cắm cho ông chục cái sừng, tha hồ mà mơ thấy trinh”.
 
Đáng chú ý là rất nhiều người cảm thấy bức xúc vì chuyện đại gia Lê Ân lôi vợ cũ ra chê bai. Nhiều người đã lật lại chuyện đại gia này kiện vợ cũ đòi nhà. Cũng thành viên Bienca trên diễn đàn VozForum bức xúc: “Lão già này bỏ vợ bỏ con hầu hạ lão từ thời nghèo kiết xác, giờ giàu nứt vách còn tranh con cái nhà cửa. Đáng khinh”.

Độc giả có tên Vũ Khánh Lan – (Tổ 3, KP5, Phường 27 Q. Bình Thạnh, TP.HCM) chia sẻ cùng tòa soạn: “Một ông già nhiều tiền, có học, nhưng phát biểu vô văn hóa và bất nhân. Ông ta không xấu hổ về quá khứ của ông ta, lẽ ra ông ta còn ngồi tù, nhưng đời đã nhân đạo với ông mà ông ta không nhận ra để có một suy nghĩ có tình người về phụ nữ.

Có lẽ ông ta chỉ coi phụ nữ là đồ chơi, nên ông ta mới phát ngôn như vậy. Thật bất hạnh cho tất cả những người phụ nữ làm vợ (thực ra là đồ chơi) của ông ta. Không hiểu sao Mai Mai lại chấp nhận đánh cược cả số phận mình vào một ông già bất nhân như vậy. Hãy tỉnh táo khi đánh giá những hành vi của ông ta với các vợ cũ, để tránh một thảm họa sẽ xảy ra với mình”.
 
Trong rất nhiều ý kiến “ném đá” đại gia Lê Ân, có một vài người cho rằng cần thông cảm. Thành viên có tên Dis của trang Linkhay phân tích: “Âu cũng là bị ám ảnh tâm lý dẫn đến không thể có quan điểm khách quan. Ông ta có quan điểm riêng. Ông ta đúng với ông ta. Ông ta có lẽ rất yêu bà vợ mất trinh cũ nên khi bị bà ta "đổi trắng thay đen" nên thành ra hận. Mà một người yêu mà đã hận thì họ không bao giờ muốn lặp lại vết xe đổ”.
 
Theo linkhay/vozforum

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích