Sự phẫn nộ của các game thủ về các game bị coi là khiêu dâm

Thứ bảy, 08/09/2012, 10:20
Ngay sau khi báo chí đăng tải loạt bài về các loại sex game trong “họ hàng” Visual Novel, rất đông các game thủ đã phản hồi rất mạnh mẽ. Bên cạnh những ý kiến có phần “trung tính” nhìn nhận hai mặt của vấn đề, nhiều game thủ đã không tiếc lời “ném đá, quăng gạch” bảo vệ chính kiến cho rằng Visual Novel hoàn toàn “trong sạch”.

>>Lộ diện những con “quỷ ác dâm” từ game sex
>>Thủ phạm làm phim ảnh sex ngập tràn trên mạng
>>Sex trong công sở: Tại sao không?
>>Các nàng robot T-ara tái xuất với Sexy love

Phản hồi về các loại sex game trong thế giới Visual Novel, rất nhiều game thủ cho rằng Visual Novel thực sự trong sáng không có bất kì chút “sạn” nào, chủ Facebook có tên “Chưa Nghĩ Ra Tên” bình luận: “Mấy gã phóng viên này mà chơi game à? Nếu "lũ chúng nó" chơi rồi thì đã chẳng viết được những bài báo đi ngược lại sự thật như thế.

"Chúng" chỉ đọc một số bài viết hướng dẫn, một số thành tích "tự khoe" của những người chơi trước, và chỉ cần thấy vài tấm ảnh mát mẻ (tôi nói là mát mẻ chứ tôi chẳng nói là 18+ nhé) là "chúng" vồ ngay lấy và hê lên là hàng 18+ ngay thôi.”

Thậm chí chủ Facebook này còn hùng hồn khẳng định rằng: “"Chúng" mà đủ trình để chơi Visual Novel sao? Cho tôi xin, đừng nói những chuyện trên trời như thế. Bởi nếu "chúng" thực sự chơi rồi thì "chúng" sẽ hết lời tung hô Visual Novel mà kiến nghị mua đại trà về bán cho dân ấy chứ.”

 
Các game thủ tỏ ra rất bực tức khi Visual Novel bị công kích

Không kém phần bực tức, chủ Facebook “Không Sâu Răng” khẳng định chắc như… đinh đóng cột rằng: “Phóng viên thì nằm vùng, moi móc những góc tối mà bất kỳ xã hội nào đó ra xỉa xói để làm tiền. Để viết bài này, chắc phóng viên phải cực khổ lắm, phải chơi đủ các trò mà anh bới móc trong rating 18+ ra lắm, sao anh không chơi ở phần rating 14+ ấy?”

Chưa dừng lại ở mức độ ném đá, chủ Facebook “Fujiwara Tadayoshi” còn “khuyên” phóng viên kèm theo lời “đe dọa”: “Nhìn thẳng sự thật hả??? Ok. nói thật là anh quá may mắn khi ở Việt Nam đấy, nếu anh ở nước ngoài và bài viết này của anh mà "được" các bạn yêu thích Visual Novel trên thế giới biết tới thì tôi ko chắc điều gì sẽ xảy ra với anh đâu…”

 
Nhân vật nữ trong một sex game

Thậm chí trong một bài viết phóng viên có đưa ra hình ảnh minh họa là một nhân vật tội phạm có thật đã bị tuyên án cách đây không lâu nhưng chủ Facebook “Crystal Azure” vẫn khẳng định rằng: “Cái anh trong hình bị che mặt rồi "gặp ai cũng đòi sex" đó có phải anh nhà báo không vậy? Đầu óc lúc nào cũng nghĩ đến... nên chụp mũ cứ ai coi Visual cũng nghiện sex như mình.”
 
Hình ảnh trong một sex game

Một số số thành viên đã tỏ ra “quá khích” khi đưa ra những lời bình luận đầy kích động như "muốn gỡ bỏ các bài viết về sex game, chỉ cần "biểu tình", "bỏ bom điện thoại".

Nhiều thành viên có tỏ ra có thái độ miệt thị như chủ Facebook “Đại Ca Lưu Manh” viết: “Mọi người ở đây là phát cuồng vì anh HL chứ có phải phát cuồng vì VN đâu mà mấy bác sợ bị gọi là fan cuồng giống fan cuồng Kpop. Theo cái đà này thì đề thi văn năm sau sẽ là : "Viết báo là một nghề cao quý nhưng viết báo mà chém gió như HL lại là một thảm họa. Anh/chị hãy nêu ý kiến về vấn đề này".

 
Hình ảnh khác từ sex game

Có vẻ như rất “tâm đắc” ý kiến của chủ Facebook “Đại Ca Lưu Manh”, chủ Facebook khác có tên “Tony Ha” viết: “Các bạn bơ tụi nhà báo này được rồi đấy, não toàn chứa nước với cặn bã. Thấy bài viết hôm qua đắt khách quá hôm nay làm một chap nữa. Tính viết tiểu thuyết à. Nói thật viết mấy cái này chỉ tổ làm cho những tên không biết đâm đầu vào tìm hiểu thêm mà thôi.” - Phi Long.
 

Theo GDVN

Các tin cũ hơn