Lộ diện 4 NTK tham gia Elle Show 2012

Thứ sáu, 07/09/2012, 15:51
Trong lần trở lại này, Elle Fashion Show sẽ mang đến cho khán giả những xu hướng thu - đông với sự góp mặt của 4 NTK tên tuổi: EliseKim (Amsterdam), Hien Le (Berlin), Duy Nguyen (Montréal) và Kelly Bùi (Hà Nội).
 

Tháng 4/2012, "Elle Fashion Show xuân - hè" diễn ra tại TP.HCM đã gây được nhiều ấn tượng cho các tín đồ đam mê thời trang.

Sau 3 lần tổ chức thành công và được nhìn nhận là show diễn chuẩn mực của làng thời trang Việt Nam, Elle Fashion Show thu - đông 2012 - 2013 sẽ tiếp tục tái ngộ với những tín đồ thời trang và yêu cái đẹp bằng đêm diễn duy nhất diễn ra tại trung tâm hội nghị White Place (TPHCM) vào đêm 22/9.


Không chỉ tôn vinh NTK, "Elle Fashion Show" còn là nơi phát hiện những gương mặt có thể tỏa sáng. Trương Mỹ Nhân là gương mặt mới tỏa sáng và được truyền thông phát hiện nhờ tham gia Elle Show xuân - hè 2012.

Các nhà thiết kế sẽ giới thiệu bộ sưu tập thu - đông 2012/2013 mới nhất. Theo dự kiến sẽ có hơn 100 mẫu thiết kế mang tính định hướng cho mùa thu - đông năm nay được ra mắt trong không khí phảng phất tiết trời se lạnh cùng với sự hài hòa của âm thanh, ánh sáng.

Đặc biệt nhất là thiết kế sàn catwalk lần này sẽ được đổi mới hoàn toàn so với 3 chương trình trước đây nhưng vẫn trung thành với tiêu chí: tối giản, tinh tế và sang trọng để tạo điểm nhấn cho nhân vật chính của đêm thời trang. Khán giả có toàn quyền chạm và cảm nhận từng luồng xu hướng mới nhất của mùa và chọn cho mình những bộ cánh hợp mốt nhất ngay sau chương trình.
 


4 NTK tham gia show diễn "Elle Fashion Show Thu Đông 2012 - 2013".


Theo Infonet

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích