Tận mắt tác dụng thực của thuốc kích dục nữ

Thứ sáu, 19/10/2012, 08:14
Những lời rao bán 'ngọt xớt' của các 'con buôn' ở Hàng Chiếu (Hà Nội) làm chúng tôi hết đỗi tò mò về loại thuốc khiến cánh phụ nữ uống xong phải 'vồ vập dâng hiến'.
"Phải 'chơi' ngay khi nó kêu mệt!"

Những thông tin về thuốc kích dục nữ trong suốt thời gian vừa qua đầy rẫy trên báo chí, nhưng tất cả chỉ dừng lại ở mức "nghe đồn", "nghe quảng cáo" hay những lời cảnh báo của các chuyên gia, bác sĩ về tác dụng nguy hiểm của loại thuốc này đối với các chị em. Còn để tận mắt chứng kiến "sức mạnh hạ gục" của nó, chưa bài báo nào nhắc tới.

Một lần nữa, chúng tôi trở lại Hàng Chiếu, nơi được gọi là "thiên đường sung sướng" giữa Hà Nội. Mang tên Hàng Chiếu và chuyên bán các loại chiếu cói, nhưng sự nổi tiếng của con phố này lại nằm ở một lĩnh vực sản phẩm khác: các loai thuốc, đồ chơi kích dục.

Rất nhiều thanh niên đến đây là khách quen của các dân buôn thuốc ngồi rải rác hai bên lề con phố. Một nam thanh niên chừng hơn 20 tuổi vừa dựng chân chống xe, tay chàng trai này rút điện thoại ra bấm số rồi đưa lên tai. 10 giây sau, một phụ nữ đang ngồi uống trà đá ở vỉa hè đứng dậy vẫy ra hiệu đã nhìn thấy, sau đó nhanh chân chạy ra chỗ chàng trai đang chờ, trên tay là một túi lỉnh kỉnh những chai thuốc in chữ Trung Quốc.
 
kd.jpg - 249.62 KB
 
kd1.jpg - 359.17 KB

Lọ thuốc kích dục "loại tốt" (giữa) và gói bột khuyến mại (bên trái)

Thấy vậy, chúng tôi tiến lại gần. Bắt được "sóng", người đàn bà này hỏi tôi: "Em cần bao, toy hay kích dục nữ?". Tôi nói nhỏ muốn xem thuốc kích dục nữ. Lập tức người phụ nữ nói: "Chắc được bạn giới thiệu đến đây chứ gì, mày tìm 'chuẩn không cần chỉnh' rồi đấy. Em cứ hỏi thằng cu này, nó mua của chị 4 lần rồi đấy. Toàn hàng tốt và tác dụng thì miễn bàn".

Chàng thanh niên vừa nãy đưa cho người đàn bà 500.000 đồng và cầm về một hộp thuốc, một phong kẹo cao su rồi nhanh chóng phóng xe đi.

Tôi hỏi giá và tác dụng, người đàn bà nhanh nhảu: "Em đừng tiếc tiền khi mua hàng của chị, chị bán ở đây có thương hiệu rồi, mà con trai không nên lăn tăn một hai đồng. Đúng giá loại siêu tốt 800.000 đồng/hộp. Loại tốt 400.000 đồng khuyến mại thêm một gói bột kích dục nữa nhân ngày 20.10. Em cứ trộn hết vào nửa cốc nước rồi cho nó uống. 15 phút sau nó sẽ ôm chặt em rồi 'vồ hơn hổ vồ mồi', phải 'chơi' nó ngay khi nó bắt đầu kêu mệt".

Tận mắt chứng kiến tác dụng của thuốc

Thấy quảng cáo quá hấp dẫn, chúng tôi quyết định trả 400.000 đồng để mua thuốc "loại tốt", kèm khuyến mãi gói thuốc bột. Nhìn trên hộp thuốc có in 2 thứ tiếng Trung Quốc và Anh . Theo người bán cho biết, đây là hàng sản xuất tại Trung Quốc và xuất sang châu Âu, và cũng là loại được đám đông thanh niên "chuộng" nhất.

Sau khi thống nhất, chị Hà Thị L. (SN 1991, sinh viên một trường đại học tại Hà Nội) đã đồng ý thử loại thuốc này. Chị L. cho biết, chị quyết định "liều" thử để đến lớp tổ chức một câu lạc bộ tuyên truyền giúp các nữ sinh viên trong và ngoài trường hiểu biết kỹ hơn, từ đó biết cách phòng tránh những kẻ chuyên "chăn rau".
 
kd2.png - 314.34 KB

Khi đổ lọ dung dịch này vào nước sẽ xuất hiện phản ứng hóa
học màu xanh khoảng 3 giây rồi hòa tan
 
Để cốc nước được tự nhiên "như quảng cáo", chúng tôi và chị L. đến phòng trọ của chị vào lúc 20h để thử nghiệm. Căn phòng rộng khoảng 13m, khép kín, và chị ở một mình. Sau khi tháo nắp và đổ dung dịch trong chiếc lọ nhỏ "loại tốt" vào nửa cốc nước lọc, phản ứng hóa học đã xảy ra. Một chất màu xanh loang ra cốc nước nhưng chỉ kéo dài khoảng 3 giây rồi biến mất, sau đó cốc nước lại y như lúc đầu.

Khi nếm thử, dung dịch hòa tan không hề có bất kỳ mùi vị khác lạ nào. Tiếp tục bóc gói bột khuyến mại ra và nếm thử, tôi thấy có vị ngọt nhẹ và tan nhanh trên lưỡi. Đổ nốt gói bột vào cốc và đưa lên miệng uống thì không phát hiện mùi lạ, có chút vị ngọt nhưng không đáng kể. Nếu không biết trước, chắc chắn người uống sẽ không thể phát hiện trong cốc nước có dung dịch kích dục.

Lần đầu, chị L. uống hết nửa cốc nước để xem phản ứng. Trong phòng được bật đèn ngủ, máy tính bật nhạc nhẹ không lời.

Căn phòng trọ giờ đây im ắng và khá lãng mạn. Sau 15 phút, mọi diễn biến đều bình thường. Ánh đèn ngủ vẫn lung linh, nhạc vẫn vang nhè nhẹg. Đến 20h40 (tức là 25 phút sau khi uống), thuốc bắt đầu phát huy tác dụng. Chị L. kêu người đang nóng bừng, trên trán mồ hôi từng giọt dù quạt vẫn bật và thời tiết đang se lạnh vì ảnh hưởng của gió mùa.
 
kd3.png - 331.90 KB

Gói bột hòa tan trong nước có vị ngọt nhẹ không đáng kể và rất khó phát hiện

Lúc này, chị L. quyết định uống nốt nửa cốc nước còn lại. Đến 20h50, chị L bắt đầu tỏ ra mệt, luôn miệng kêu buồn ngủ, người mỏi. Tuy nhiên, lời quảng cáo "vồ vập, hưng phấn và ham muốn" thì không xảy ra.

Đến 21h10, chị L. người đã nóng ran, mồ hôi lưng chảy đầm đìa, lưng đau và chóng mặt. Tuy nhiên chị L vẫn tỉnh táo và khẳng định mình hoàn toàn không có dục tính và muốn làm "chuyện đó". Trái lại, chị chỉ muốn nằm ngủ.

Vậy là mọi chuyện đã sáng tỏ. Loại thuốc kích dục giá 400.000 đồng bán tại phố Hàng Chiếu chỉ khiến người uống rơi vào trạng thái mệt mỏi, buồn ngủ, người nóng, toàn thân uể oải chứ không "hưng phấn, vồ vập" sau khi uống như lời quảng cáo.

Tuy nhiên trạng thái sức khỏe này sẽ làm giảm sự tự chủ của những cô gái, dẫn tới trường hợp bị kẻ xấu lợi dụng khi sự phản kháng đã trở nên quá yếu ớt hoặc không thể phản kháng.
 
Khi tác dụng của thuốc phát huy tới đỉnh điểm, chúng tôi nhanh chóng pha một cốc nước chanh đá đưa chị L. uống. Sau khi uống khoảng 20 phút, người chị L. không còn nóng, và tỉnh táo hơn nhiều nhưng đầu vẫn còn đau.

Nếu bạn có biểu hiện giống chị L. sau khi ăn uống với những đối tượng chưa thực sự tin cậy, hãy nhanh chóng uống thật nhiều nước lọchoặc một cốc nước chanh. Tác dụng axit trong chanh sẽ giúp giảm đáng kể độc tố của các loại thuốc kích dục. Nếu không thể có những nước trên, hãy móc nôn hết những gì vừa ăn uống, cũng sẽ làm bạn đỡ mệt mỏi hơn.

Theo các chuyên gia tâm lý, để không mắc bẫy của "yêu râu xanh" hay những kẻ "chăn rau" bệnh hoạn, cách tốt nhất khi hẹn ai đó mới quen là gặp nhau tại quán gần nhà, đông người, không nên ăn kẹo cao su khi đối phương mời và chọn cho mình nước chanh hoặc cam, vừa có lợi cho sức khỏe, vừa không bị "dính" tác hại của các chất kích dục.

 
Theo xzone

Các tin cũ hơn