Vụ clip sex học sinh trong toilet: "Nhân vật nữ" lên tiếng

Thứ sáu, 30/11/2012, 14:40
"Nhân vật nữ" trong "clip sex học sinh" là P.L.A. cho biết cảnh ân ái với bạn trai được quay để làm kỉ niệm tại toilet tầng 2 nhà của gia đình ở Kiến Thụy (Hải Phòng). L.A. và bạn trai cùng 21 tuổi không biết ai tung clip sex này lên mạng.

>> Điều tra vụ quay clip sex trong nhà vệ sinh ở Hải Phòng

Chiều ngày 30-11, lãnh đạo Công an huyện Kiến Thụy - TP Hải Phòng cho biết, đã xác định được danh tính đôi nam nữ được cho ở độ tuổi học sinh trung học trong clip sex được “đóng” ở toilet gây xôn xao dư luận mấy ngày qua.

Nhân vật nữ trong clip là P.L.A. (21 tuổi, trú tại xã Đại Đồng, huyện Kiến Thụy, Hải Phòng). P.L.A. vừa tốt nghiệp THPT, hiện đang ở nhà và chưa có việc làm.
 


Cảnh ân ái giữa L.A. và bạn trai H.N. diễn ra trong toilet tầng 
2 nhà của P.L.A. - Ảnh cắt từ clip được làm mờ
 
Còn nhân vật nam trong clip là V.H.N. (21 tuổi, cùng ở huyện Kiến Thụy, hiện là sinh viên của một trường cao đẳng nghề ở Hà Nội).  L.A. và H.N. là bạn học và yêu nhau từ thời còn học THPT ở Hải Phòng.

Theo Công an huyện Kiến Thụy, hiện gia đình L.A. và cá nhân nhân vật nữ này đã gửi đơn tố cáo đến cơ quan công an vì cho rằng đời tư bị xâm hại. Trong đơn tố cáo, L.A. mong cơ quan công an nhanh chóng tìm ra thủ phạm đã tung clip "riêng tư" giữa cô và bạn trai lên mạng và xử lí theo qui định pháp luật.

Trước đó, khi đoạn Clip dài khoảng 9 phút quay cảnh ân ái của đôi nam nữ được cho là học sinh trung học ở Hải Phòng bị phát tán, Công an TP Hải Phòng đã khẩn trương vào cuộc tiến hành điều tra làm rõ. Kết quả, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Kiến Thụy đã nhanh chóng xác định làm rõ được danh tính, nhân thân đôi nam nữ xuất hiện trong đoạn clip sex này và triệu tập V.H.N. và P.L.A..

Tại cơ quan công an, cả hai đều thừa nhận là “diễn viên” trong đoạn clip sex bị tung lên mạng. Đôi bạn học này thừa nhận do yêu nhau nên quay clip cảnh ân ái để làm kỉ niệm. Cảnh ân ái trong clip được thực hiện tại toilet ở tầng 2 tại nhà riêng L.A. và được ghi lại bằng điện thoại di động, vào khoảng tháng 6-2012.

Bước đầu, cả hai “nạn nhân” cho rằng đã bị ai đó lấy trộm clip "riêng tư" này rồi tung lên mạng xã hộiFacebook của một cá nhân. Facebook đăng clip này đã bị xóa. Tuy nhiên, clip sex đã nhanh chóngđược chia sẻ khắp các diễn đàn.


Theo NLĐ

Các tin cũ hơn