Kẻ cầm đầu băng đấu súng với đặc nhiệm bị truy nã

Thứ sáu, 28/12/2012, 08:55
Phi lái ôtô lao thẳng vào nhóm cảnh sát để giải cứu đồng bọn. Bị truy đuổi, tên này rút súng bắn trả quyết liệt và trốn thoát sau đó. 

Ngày 27/12, Công an TP HCM đã phát lệnh truy nã Trương Công Phi (24 tuổi, ngụ Bình Định) về hành vi Chống người thi hành công vụ và Hủy hoại tài sản.

Trương Công Phi
Trương Công Phi. Ảnh: T.H

Theo cơ quan điều tra, Phi và đồng bọn thuê căn hộ tại chung cư 590 Cách Mạng Tháng 8 (phường 11, quận 3) để mở quán cà phê. Song, thực chất đây là một “lò” cá độ bóng đá.

Rạng sáng 7/9, đàn em cùng quê của Phi là Lê Duy Việt (26 tuổi) khi đi ăn đã quẹt xe và gây sự với một nhóm thanh niên khác. Bị Việt chửi, 4 người trong nhóm mang mã tấu đến chung cư “tính sổ”. Việt cũng gọi nhiều đàn em mang theo hung khí ra nghinh chiến khiến đám đối thủ phải bỏ chạy.

Khi cả đám Việt hả hê kéo nhau về chung cư thì bị lực lượng đặc nhiệm kiểm tra hành chính, chúng quay ra chống trả bằng mã tấu và bom xăng. Cảnh sát đã phải nổ súng để trấn áp và bắt được 2 tên. Hai tên khác trốn vào nhà dân gần đó tử thủ.

Phi cùng đàn em đi hát karaoke về thấy đồng bọn bị bao vây liền lao ôtô 7 chỗ vào nhóm cảnh sát. Không ai bị thương nhưng làm hư hại 7 chiếc xe của các trinh sát.

Nhiều tiếng súng cảnh sát vang lên, chiếc ôtô quay đầu bỏ chạy về hướng đường Trường Sơn (quận 10). Kẻ ngồi trong xe vẫn liên tục bắn về phía các trinh sát.

Sau khi nhóm này bỏ trốn, người dân tại huyện Hóc Môn phát hiện chiếc xe hơi nằm trong bãi đất trống liền báo công an. Cảnh sát cũng xác định ngồi trên xe hôm đó với Phi còn có 4 người khác là Cu Lì, Tính, Lâm và Đồng (cùng ngụ tỉnh Bình Định).


Theo VNE

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn