Lại xảy ra vụ cướp tiệm vàng giữa đêm khuya

Thứ sáu, 18/01/2013, 15:36
Sáng nay 18/1, tại tiệm vàng Kim Kim Tuyến, phường Linh Xuân, quận Thủ Đức, TP.HCM đã xảy ra một vụ cướp tiệm vàng táo tợn. Vụ việc xảy ra khoảng 1h sáng khi vợ chồng chủ tiệm vàng và con trai đang ngủ thì tên cướp xông vào nhà cầm dao chém tới tấp chủ nhà.

Chị Tuyến chủ tiệm vàng cho biết, lúc đó tôi cùng chồng và con trai đang ngủ trên lầu thì nghe tiếng động. Khi mở mắt ra thì thấy một bóng đen từ bên ngoài mở cửa sổ xông vào, cầm dao phớ tấn công.

Phản ứng nhanh, bà chủ tiệm vàng dùng gối đỡ và hô hoán. Người chồng choàng tỉnh dậy cũng bị tên này xông tới chém. Hoảng sợ, chị Tuyến bế con trai chạy xuống tầng trệt bấm chuông báo động và giao con cho người dân bên ngoài rồi chạy lên giúp chồng.

Cướp tiệm vàng
Tiệm vàng Kim Kim Tuyến nơi xảy ra vụ cướp (ảnh Châu Thành)

Trên lầu, anh An bị tên cướp chém tới tấp vào đầu và vai, máu ra đẫm áo nhưng ông chủ tiệm vàng vẫn tước được dao của hung thủ và vật hắn xuống sàn. Chị Tuyến lao vào hỗ trợ. Trong lúc vật lộn, anh An cầm dao chém trọng thương tên cướp.

Nhận được tin báo, công an đã có mặt tại hiện trường truy lùng tên cướp. Tìm theo dấu vết máu còn vương vãi trên đường, công an đã ập vào một phòng trọ, nơi tên cướp ẩn náu đang ẩn náu. Tại đây, tên cướp đã bị ngất xỉu do mất máu quá nhiều máu. Thông tin ban đầu, tên cướp gần 18 tuổi, quê Bình Thuận.

Theo CATP

Các tin cũ hơn