Nam sinh trong “cơn bão sex”

Thứ hai, 21/01/2013, 20:45
Các "thú chơi sex" của những chàng trai mới lớn mắc chứng bệnh nghiện tình dục thuộc loại… khó chữa!

Chuyện quý ông quý bà, dân ăn chơi thứ thiệt đổ xô săn lùng các món đồ chơi phòng the, các loại thuốc kích dục nhằm mục đích kéo dài thời gian "lâm trận" đang là hiện tượng phổ biến, gây nhiều nhức nhối trong đời sống xã hội về một lối sống lầy.

Càng nhức nhối hơn khi lao đầu vào thú chơi đen tối, bệnh hoạn ấy là những nam sinh đang theo học tại nhiều trường THPT, cao đẳng, đại học ở đất Sài thành. Không như cánh quý bà quý ông hễ nghe món gì liên quan đến chuyện phòng the cũng tung tiền đổi quyền sở hữu, đám nam sinh lệch lạc kia chỉ săn một món duy nhất được gọi là… con nỡm.

sinh vien

1."Từng một thời là từ nhạy cảm ít ai dám đề cập sâu bởi ngại và xấu hổ, nay "sex" đã trở thành từ cửa miệng quen thuộc với nhiều giới nhiều người, trong đó có những nam sinh mới lớn vốn ham hiểu biết, tâm sinh lý phát triển mạnh lại ưa tò mò khám phá và không ngại ném mình trong cái thế giới bóng tối của cái từ sex quái quỷ ấy".

Đấy là tâm sự của anh Nguyễn Sơn, một chuyên gia tư vấn tâm lý vốn dành nhiều sự quan tâm đến dân teen cả nam lẫn nữ. Theo anh Sơn, một bộ phận giới trẻ ngày nay, nhất là cánh nam sinh đã và đang quay cuồng về sex. Nằm ngoài tầm kiểm soát của gia đình và nhà trường, ngày càng nhiều nam sinh lao vào việc khám phá "thế giới" dục vọng nhiều cám dỗ tăm tối này như những chú ngựa bất kham phi nước đại…

Nam sinh mà anh Sơn đề cập phần lớn đang là học sinh, sinh viên ở các trường PTTH, đại học hoặc cao đẳng.

Khi biết chúng tôi dày công tìm hiểu ngọn ngành của vấn nạn nam sinh đổ xô săn lùng kẹo kích dục để được hùng mạnh trong mắt bạn gái, hay để bẫy những bạn gái mà mình đang tán tỉnh, cảm mến…, anh Sơn đã nhiệt tình cung cấp thêm nhiều thông tin khác liên quan đến các "thú chơi sex" của những chàng trai mới lớn mắc chứng bệnh nghiện tình dục thuộc loại… khó chữa!

X.Phong là một trong những "bệnh nhân" của chuyên gia tâm lý Nguyễn Sơn. Mới học lớp 11 nhưng thằng nhóc mặt nổi mụn như cơm cháy được bạn bè đồng trang phải lứa ví là "từ điển sống" về các tụ điểm kích dục đất Sài thành.

Có bao nhiêu tiền, kể cả tiền ba mẹ cho để đóng học thêm, mua quần áo, dụng cụ học tập… "từ điển sống" đều đổ  vào việc hưởng thụ ở các quán hớt tóc trá hình, hay các tiệm massage "hại sức khỏe" với các cô nhân viên chẳng quan tâm đến chuyện "đấm", chỉ chăm bẵm vào việc "bóp", làm cho khách hưng phấn với các trò kích dục bằng tay, miệng…

Cái kim giấu trong bọc lâu ngày cũng lòi ra. Thấy con hồi học cấp 2 năm nào cũng là học sinh giỏi nhưng từ khi lên cấp 3 thì sức học sa sút thậm tệ, con trai đang tuổi ăn tuổi lớn mà sức khỏe hom hem, hành tung bí ẩn… nên ba mẹ "từ điển sống" thuê "thám tử" theo dõi và bị sốc toàn tập khi biết cậu con trai cưng thường xuyên lui tới các tụ điểm ăn chơi dành cho người lớn.

"Càng sốc hơn khi họ bí mật khám phá danh bạ điện thoại của cậu nhóc này và tá hỏa trước danh sách hàng chục nữ tiếp viên chuyên hành nghề kích dục tại các tiệm massage, hớt tóc, quán cà phê đèn mờ…

Nhưng sốc nhất là khi ba mẹ của "từ điển sống" phát hiện kho album ảnh trong điện thoại của cu cậu gần 100 tấm hình chụp nó đang trong tư thế bóp ngực, vùi đầu vào những đôi gò bồng đảo của mấy bà mấy chị tiếp viên là mối ruột của mình" – anh Sơn kể chuyện.

Qua nhiều người mai mối, biết anh Sơn có nhiều kinh nghiệm trong việc kéo những nam thanh nữ tú khỏi vũng lầy sex nên bố mẹ của X. Phong đã đưa con đến nhờ giúp đỡ. Dù đang có chuyện gia đình quan trọng cần tập trung giải quyết nhưng anh Sơn  không nỡ để thằng nhóc tiếp tục sa lầy nên đã nhận lời.

Anh tâm sự, nếu không được ngăn dừng đúng lúc, "từ điển sống" có thể trở thành tay chơi bệnh hoạn hết thuốc chữa, có khi dính vào vòng lao lý như trường hợp nam sinh nghiện thuốc kích dục Trần Vinh Quang (học sinh lớp 9, ngụ tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) được TAND tối cao đưa ra xét xử vào cuối tháng 12 năm rồi.

Quang mới 16 tuổi nhưng với sự trợ giúp của thuốc kích dục đã phiêu lưu tình ái với nhiều bà chị lớn tuổi hơn mình rất nhiều mà nó quen trên mạng Internet. Cậu học sinh nghiện thuốc kích dục khép lại cuộc vui tăm tối của mình bằng tội ác giết người tình lớn hơn nó 2 tuổi với bản án 16 năm tù giam.

"Từ hỏi thăm, khai thác thằng bé, tôi mới biết cội nguồn của việc nó mắc chứng bệnh nghiện tình dục là khi được ba mẹ mua cho máy vi tính bàn và nối mạng Internet. Những lúc không có ba mẹ ở nhà, cu cậu la cà vào các trang web đồi trụy và đã không cưỡng được sức hấp dẫn của những bộ phim khiêu dâm tràn lan trên thế giới ảo.

Xem đã đời rồi, cu cậu muốn thực hành và đã tự hủy đời con trai vào năm 16 tuổi với một gái mại dâm trên cầu Thị Nghè, TP HCM cùng với 2 nam sinh cùng lớp".

Nghe anh Sơn kể những điều ấy, thú thật tôi không khỏi bàng hoàng. Nhưng suy cho cùng chuyện ấy cũng chẳng có gì quá ghê gớm bởi lẽ các nam sinh giờ đây còn có nhiều kiểu "cuồng sex" lầy lội không kém gì "từ điển sống" X.Phong.

Trên các diễn đàn dành cho dân teen, nhan nhản các kiểu vui sex lầy lội của những chàng trai mới lớn như cặp bồ với nhiều bạn gái ở đủ lứa tuổi chỉ để thỏa mãn nhục dục và cứ mỗi lần vui thú như thế, các chàng trai này không quên quay phim, chụp hình người tình rồi tung lên mạng khoe chiến tích.

Lại có những nhóm nam sinh khác tích cực săn gái các loại, từ nữ sinh cần cứu net đến các cô nàng vì kẹt tiền tiêu xài đăng tin trên mạng cần bán thân… Sau khi chơi bời, đám "nam sinh lầy" kia viết truyện tả lại quá trình "lâm trận", miêu tả chi tiết chất lượng "hàng hóa", "tay nghề" của "món hàng" rồi share (chia sẻ) số điện thoại của "gái ăn sương" cho những tay chơi cùng tuổi với mình có nhu cầu… thử lửa.

2. Được sự hỗ trợ lẫn hợp tác tích cực từ "chuyên gia chữa bệnh" nghiện tình dục Nguyễn Sơn, chúng tôi dễ dàng tiếp cận với cậu ấm nghiện sex X.Phong. Khi được hỏi thăm về các kiểu chơi sex này sex nọ, "từ điển sống" về các tụ điểm kích dục đất Sài thành, không ngần ngại thổ lộ các kiểu chơi ấy nó đã từng nếm trải.

Từ tự tình của chú nhóc nghiện sex này, mới sững sờ trước quá nhiều kiểu ăn chơi động trời khác của giới nam sinh. Đó là các màn rủ bạn gái, thuê phòng khách sạn rồi giao hoan tập thể của nhiều cặp cùng một lúc.

Rồi cũng như những cuộc vui sex lầy lội của người lớn, bọn nhóc tổ chức "đổi bồ", "đổi người yêu". Có đứa còn thi nhau áp dụng các kiểu quan hệ quái gở mà chúng cập nhật từ các trang web sex quốc tế… Ôi thôi nói chung là cảm giác của tôi khi trò chuyện với "từ điển sống" chỉ có thể gói gọn ở cụm từ "sốc toàn tập"!

"Dzậy cũng chưa sốc lắm đâu chú ơi. Nhiều đứa còn có các kiểu chơi sốc hơn nữa kia" – thằng nhóc nghiện sex, vừa cười vừa nói với giọng đầy quyết đoán. Rồi nó kể có quen mấy đứa bạn trên diễn đàn web bẩn, mỗi thằng có kiểu vui vẻ quái gở riêng. "Thằng chỉ thích làm tình với những người lớn tuổi hơn nó ít nhất chục tuổi trở lên, thằng khoái quan hệ cùng lúc với 3-4 em, có thằng chỉ tới Z khi thấy bạn tình "tự xử" (thủ dâm)…".

Nghe thằng nhóc mới học lớp 11 thao thao bất tuyệt những thú vui tình dục suy đồi mà nó đã từng cùng đám bạn, nhưng nó may mắn được ba mẹ phát hiện sớm và hết sức kéo ra, còn vô số đứa trẻ cùng trang phải lứa như nó đã và đang dấn sâu, người lớn chúng ta ai lại không khỏi âu lo cho tương lai của chúng. Đang tuổi ăn tuổi học mà bọn trẻ dồn "tâm huyết" và chuyện giường chiếu, phòng the thế này thì chúng học hành gì được?!

Nhưng đó vẫn chưa phải là đỉnh điểm của nỗi lo ngại. Để minh thị hơn câu chuyện về những kiểu chơi bệnh hoạn, quái gở của phường nghiện sex tuổi teen, "từ điển sống" X.Phong click chuột vào một số trang web đen mà nó từng là thành viên nòng cốt để giới thiệu những hội nhóm có thú vui tình dục lạ.

Điên đầu khi chúng tôi được biết rất nhiều trang web đồi trụy đang bủa vây giới trẻ và đang mạnh hơn bao giờ hết nhờ có sự góp sức, đầu tư của nhiều nam sinh nghiện sex như X.Phong.

Khi săn được người tình nào đấy và ăn nằm với người ta (bất kể bạn gái hay gái mại dâm – PV), tay chơi nam sinh sẽ cố chụp ảnh trần trụi của người tình hoặc quay đoạn phim lúc ái ân rồi "góp sức" cho diễn đàn: "Khi mình có nhiều đóng góp sẽ được chủ trang web cung cấp cho mã số để có thể xem được nhiều đoạn phim, bộ phim, bộ ảnh tươi mát mới nhất, chất lượng nhất".

Vừa tâm tình, X.Phong chỉ cho chúng tôi xem một số nhóm nghiện sex, chuyên săn sex với các kiểu vui thú bệnh hoạn như nhóm chuyên săn nữ sinh, nhóm chuyên "lái" bà đầm già.

Rồi có những nhóm chuyên trả thù đàn bà (Chuyên đề ANTG số ra ngày 9/1 có bài phản ánh)… Điểm qua một hồi, "từ điển sống" hứng chí nói:  "Có những thằng hổng thích quan hệ với người thiệt, chỉ khoái mơn trớn với loại con nỡm thôi. Con nỡm là hình nhân mỹ nữ kích dục, nhiều em nhìn y như người thiệt, bốc lửa lắm".

Cách đây không lâu, phóng viên đã xâm nhập vào thế giới đen của giới trẻ và lột tả nhiều kiểu ăn chơi suy đồi như nạn quần hôn với các kiểu quan hệ tình dục lang chạ, tập thể dưới danh nghĩa tiệc tùng; hay nạn đám thanh niên trai trẻ "say như điếu đổ" loại hình truyện sex, phim hoạt hình sex và kinh khủng nhất là dòng phim loạn luân…

Chìm trong cái thế giới nhục dục bất bình thường ấy, nhiều, rất nhiều gã trai trẻ sống vật vờ, thiếu sức sống, đầu óc đen tối, việc học sa sút, các mối quan hệ xã hội trở nên méo mó, thiếu kiểm soát bởi có bao nhiêu tinh anh chúng đổ dồn vào sex cả rồi.

Dẫu rất cám cảnh nhưng để có thể phác họa bức tranh toàn cảnh về nạn nghiện sex của bọn trẻ, nhất là chuyện đám nhóc tỳ đang rất kết mô-đen cái vụ ăn nằm với mỹ nhân kích dục nên chúng tôi bấm bụng bỏ qua những cảm xúc, mối lo mà tập trung vào chuyện hỏi thăm, xâm nhập vào trào lưu sex quái gở này của chúng.

Từ cậu nhóc "từ điển sống" và đám bạn nghiện sex như nó, chúng tôi không mấy khó trở thành "anh em" chung chiến tuyến với nhiều nhóm chíp hôi trong lĩnh vực săn con nỡm phòng the với tư cách ông anh quê mùa ham học hỏi.

Theo Khampha

Các tin cũ hơn