Hiện trường vụ thiếu gia đốt biệt thự vì mẹ không cho tiền

Thứ hai, 21/01/2013, 17:27
Chỉ vì xin tiền nhưng mẹ không cho, Nguyễn Trọng Vũ đã chạy vào phòng ngủ bật lửa, đốt hết chăn, màn khiến căn nhà bốc cháy dữ dội.

Theo đó, vào lúc 17h30, ngày 18/1, căn nhà gỗ khang trang của gia đình bà Lưu Thị Nga (SN 1970, trú tại xóm 7, xã Khánh Sơn 2, huyện Nam Đàn) bốc cháy dữ dội. Ngọn lửa nhanh chóng bùng phát, bao trùm cả cơ ngơi gồm 1 căn nhà gỗ, 1 nhà ngang cùng nhiều tài sản, thiệt hại khoảng 1,5 tỷ đồng. Nhận được tin báo, CA H.Nam Đàn đã triển khai lực lượng, dập tắt đám cháy.

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do Nguyễn Trọng Vũ (SN 1993), con trai bà Nga tự tay châm lửa đốt buồng ngủ, dẫn đến vụ hỏa hoạn. Ngày 18/1, Vũ xin tiền mẹ nhưng bà Nga không cho, giận mẹ không cho tiền, Vũ đã chạy vào phòng ngủ bật lửa đốt hết chăn màn dẫn đến hỏa hoạn.

Sau khi sự việc xảy ra, Vũ đã bỏ trốn. Đến khoảng 20h cùng ngày, Vũ đã bị lực lượng chức năng phát hiện và tạm giữ hình sự.

Được biết, Vũ là con trai của đối tượng Nguyễn Trọng Tuấn, ông trùm ma túy trong đường dây vận chuyển 58 bánh heroin cùng 400 viên hồng phiến, đã bị công an Nghệ An triệt phá và bắt giữ vào ngày 28/12/2012.

Hiện CA H.Nam Đàn đang khẩn trương làm rõ vụ việc. Một số hình ảnh tại hiện trường vụ cháy:

dot nha

dot nha

Toàn bộ ngôi nhà hai tầng bị ngọn lửa thiêu rụi

dot nha

Mái che cũng bị ngọn lửa phá hủy.

dot nha

Tất cả các đồ vật bị cháy đen.

dot nha

Gác hai của ngôi nhà cũng cháy đen.

dot nha

Các thanh gỗ cháy đen còn sót lại.

dot nha

Cánh cửa của ngôi nhà vẫn khóa im ỉm từ hôm xảy ra sự việc.

Theo ANTĐ

Các tin cũ hơn