Nữ bệnh nhân chạy thận 6 năm nhảy lầu tự tử

Thứ ba, 22/01/2013, 16:14
Nạn nhân chạy thận đã 6 năm, bất lực vì căn bệnh nên nói dối người thân là đến bệnh viện thăm bạn, sau đó nhảy từ lầu 7 của bệnh viện xuống đất tử vong.

Sự việc xảy ra vào sáng 22/1, nạn nhân là chị Bùi Thị T. (SN 1976, trú huyện Hòa Vang, TP.Đà Nẵng). Anh Dương Văn H., chồng nạn nhân, cho biết chị T. bị bệnh đái tháo đường và phải chạy thận nhân tạo từ năm 2007 tại bệnh viện Giao thông vận tải Đà Nẵng.

Sáng 22/1, chị T. nói với gia đình đến bệnh viện đa khoa Đà Nẵng thăm người thân đang điều trị tại đây, rồi ra đường đón taxi đi. Đến nơi, chị lên tầng 7 của bệnh viện rồi nhảy qua cửa sổ xuống lan can tầng 3 và tử vong tại chỗ.

 nhay lau

Bệnh viện đa khoa Đà Nẵng - nơi chị T. nhảy từ tầng 7 tử vong.

Gia đình nạn nhân đã đưa thi thể nạn nhân về an táng. Theo anh H., thời gian gần đây chị T. rất buồn vì căn bệnh đang mang, làm khổ mình và gia đình nên nhiều lần có ý định tự tử nhưng bất thành. Đây là vụ tử tử thứ 2 chỉ trong chưa đến một tuần trên địa bàn TP.Đà Nẵng.

Trước đó, ngày 18/1, em Lê Thị Bích T., học sinh lớp 12 trường PTTH Phan Châu Trinh, cũng đã nhảy từ tầng 5 xuống đất tử vong.

Theo Infonet

Các tin cũ hơn