Hơn 200 cảnh sát đột kích 2 quán bar, phát hiện nhiều sai phạm

Thứ tư, 06/02/2013, 10:11
 Rạng sáng 5.2, hơn 200 cán bộ, chiến sĩ công an tỉnh Bình Phước bất ngờ đột kích kiểm tra 2 quán bar trên địa bàn TX.Đồng Xoài.

Tại nhà hàng ăn uống - cà phê - karaoke OX (đường số 18, KP.Thanh Bình, P.Tân Bình), qua kiểm tra, lực lượng chức năng đã phát hiện có nhiều sai phạm trong hoạt động kinh doanh của các cơ sở này.

Tại thời điểm kiểm tra, quán có 75 khách đang nhảy múa (trong đó có 2 người qua kiểm tra y tế cho kết quả dương tính với việc sử dụng heroin), 30 nhân viên quán không có hợp đồng lao động.

Chủ quán là Văn Viết Anh Tuấn đã không xuất trình được hóa đơn mua hàng hóa của 88 chai rượu ngoại.

dot nhap

 ma tuy
Kiểm tra tại nhà hàng ăn uống - cà phê - karaoke OX

Bên cạnh đó, tại Bar - nhà hàng - cà phê Latin (Đường Nguyễn Huệ, KP.Suối Đá, P.Tân Xuân), thời điểm lực lượng chức năng kiểm tra, có rất đông khách đang nhảy múa trong tiếng nhạc rất lớn, nhưng quản lý bar này không xuất trình được giấy phép hoạt động kinh doanh vũ trường (do đã hết hạn nhưng chưa tiếp tục được các cơ quan chức năng gia hạn).

20 nhân viên phục vụ tại quán bar không có hợp đồng lao động, vi phạm quy định của ngành quản lý khi tại đây có nhiều người dưới 18 tuổi vào vui chơi, 38 chai rượu ngoại bán trong bar không có hóa đơn chứng minh nguồn gốc…

Hiện Công an tỉnh Bình Phước đang tiến hành lập hồ sơ xử phạt 2 quán trên vì hành vi hoạt động không phép, không có hợp đồng lao động với nhân viên, tạm giữ hơn 100 chai rượu, tiếp tục xử lý các đối tượng sử dụng ma tuý…

Theo Thanhnien

Các tin cũ hơn