Đau đớn phát hiện con gái 4 tuổi bị hàng xóm dâm ô

Thứ ba, 19/02/2013, 16:03
Chiều 18/2, vợ chồng anh Bùi Thanh Thái và chị Trương Thị Thi đau đớn trước việc con gái út của mình là cháu Bùi K. T. (SN 2009) bị Nguyễn Văn Phận (SN 1996) ở cạnh nhà có hành vi dâm ô.

Chiều 18/2, vợ chồng anh Bùi Thanh Thái (SN 1972) – Trương Thị Thi (SN 1977 ở tổ 2 thôn Kế Xuyên 2, xã Bình Trung, huyện Thăng Bình, Quảng Nam) đau đớn trước việc con gái út của mình là cháu Bùi K. T. (SN 2009) bị Nguyễn Văn Phận (SN 1996 là học sinh lớp 11 tại một Trường THPT ở TP.HCM) ở cạnh nhà có hành vi dâm ô.

Chị Thi cho biết: “Vào chiều ngày 27 Tết (tức ngày 7/2), cháu Trinh qua nhà Giác (tên gọi ở nhà của Nguyễn Văn Phận) chơi. Lúc này, Phận dắt cháu T. lên trên gác rồi có những hành vi sàm sỡ và ôm cháu Trinh vào người. Chỉ nghe cháu Trinh kể lại thôi tôi đã đau đớn chịu không nổi”.

Ôm con gái đang ngồi cạnh vào lòng, chị Thi kể tiếp: “Ngay buổi chiều hôm 27 Tết, tôi dẫn con gái xuống nhà dưới tắm. Chưa kịp tắm, cháu liền kêu đau…lắm mẹ ơi. Tự nhiên nghe cháu la đau, tôi cởi quần áo cháu ra, liền phát hiện vùng âm hộ của cháu sưng tấy hai bên, có vài vết trầy xước và đỏ. Tôi hỏi ai làm con đau vậy? Cháu nói là “anh Giác đó mẹ ơi!”. Nghe con gái kể lại mọi việc mà vợ chồng tôi tá hỏa luôn”.

 Vợ chồng chị Thi cùng nạn nhân kể lại sự việc.

Theo lời cháu Trinh kể lại, chỉ đến khi người nhà Phận đi lên gác lấy đồ đạc, thấy vậy Phận mới không ôm cháu Trinh vào người nữa.

Sau khi sự việc xảy ra, sáng ngày 28 Tết vợ chồng chị Thi đã mời cha mẹ Phận và Phận qua nhà để hỏi chuyện. Tại đây, cháu Trinh đã kể từng chi tiết mà Phận đã có những hành vi dâm ô với mình. Tuy nhiên, cả Phận và cha mẹ Phận đều phủ nhận hoàn toàn.

Quá bức xúc, vợ chồng chị Thi đã viết đơn tố cáo lên Công an xã Bình Trung. Vì đây là vụ việc có tính chất phức tạp và vượt thẩm quyền nên Công an xã Bình Trung đã báo cáo ngay cho Công an huyện Thăng Bình để vào cuộc làm rõ.

Ngay sau đó, Công an huyện Thăng Bình đã mời vợ chồng chị Thi và cháu Trinh lên Công an xã Bình Trung làm việc và ghi nhận lời khai, đồng thời cũng mời Nguyễn Văn Phận lên làm việc về những hành vi thực hiện đối với cháu Trinh như đơn tố cáo của phía gia đình nạn nhân.

Theo kết quả giám định của Khoa sản Bệnh viện Đa khoa Quảng Nam, cháu Trinh bị sưng vùng trong âm hộ, trầy xước vùng ngoài âm hộ, xưng các bên ngoài âm hộ và rách mép ngoài bên phải âm hộ. Không tổn thương xương chậu.

Công an huyện Thăng Bình đã mời Nguyễn Văn Phận lên Công an huyện để phục vụ cho công tác điều tra và lấy lời khai. Tuy nhiên, hiện nay Nguyễn Văn Phận đã được cho về nhà.

Trao đổi với phóng viên vào chiều 18/2, thượng tá Nguyễn Quang Minh, Trưởng Công an huyện Thăng Bình cho biết: “Do khi nhận được đơn đã cận Tết nên quá trình điều tra mới sơ bộ. Qua điều tra, bước đầu Phận có thừa nhận “dùng tay” xâm hại gây tổn thương âm hộ cháu Trinh và có trầy xước phía ngoài âm hộ.

Bên cạnh đó, Nguyễn Văn Phận chưa đủ 18 tuổi nên khó quy vào tội “Dâm ô” được. Hiện Công an huyện đang phối hợp với Viện kiểm sát tiếp tục điều tra để xem xét Phận vi phạm mức độ nào sẽ xử lý mức độ đó”.

Theo thông tin chúng tôi mới nhận được, Công an huyện Thăng Bình đã gửi giấy mời vợ chồng anh Bùi Thanh Thái – Trương Thị Thi lên làm việc vào lúc 14h ngày mai.

Được biết, Nguyễn Văn Phận trước đây học ở quê, nhưng sau đó vào TP.HCM đi học tiếp cấp 3. Phận về quê ăn Tết vào ngày 26 Tết.

Theo PLVN

Các tin cũ hơn