Chính trị gia Nga bị giết rồi bị "ướp" bê tông

Thứ ba, 19/02/2013, 21:04
Thi thể ông Pakhomov được phát hiện ngày 18/2 ở ngoại ô Moscow trong một cái thùng đổ đầy xi măng đặt trong một ga-ra. Tuy nhiên, lúc được phát hiện, xi măng vẫn chưa đông cứng.

Sáu kẻ tình nghi trong vụ sát hại ông Mikhail Pakhomov, đại biểu Hội đồng Thành phố Lipetsk (Nga) - một nhân vật cực kỳ nổi tiếng ở đây, đã bị bắt và sẽ bị tạm giam cho đến ngày 13/4 trong thời gian tiến hành điều tra.

 Ông Mikhail Pakhomov.

Theo kết quả điều tra sơ bộ, động cơ vụ giết người này là món nợ khổng lồ của nạn nhân, lên đến vài triệu rúp. Đáng chú ý, ông Pakhomov bị lấy cắp một số tiền mặt và tài sản, giá trị tổng cộng 400.000 rúp.

Khám nghiệm thi thể cho thấy ông bị đánh đập dã man trước khi bị giết chết. Ông Pakhomov bị bắt cóc gần nhà hàng Marento ở thành phố Lipetsk hôm 12/2. Theo thông tin của các nhân viên Bộ Nội vụ vùng Lipetsk, ông bị đẩy lên xe hơi và người ta đã phát hiện một điện thoại di động và chiếc quần dài của nạn nhân cùng nhiều vết máu gần nơi ông bị bắt cóc.

 Thi thể nạn nhân đã được bọn sát nhân bỏ vào trong cái thùng này.

Hai ngày sau, ở ngoại ô Moscow, nhà chức trách đã bắt được 4 người có giữ hộ chiếu và cuốn sổ ghi chép của ông Pakhomov.

Theo NLĐ

Các tin cũ hơn