Bà ngoại đã đến nhận bé trai “nghi” bị mẹ bóp mũi

Thứ sáu, 08/03/2013, 10:29
"Giờ nghe tin cháu đã khỏe tôi rất mừng. Tôi hiện chỉ mong muốn bé sớm khỏe mạnh và được đón về quê chăm sóc", bà ngoại của bé trai tâm sự.

BV Nhân dân Gia Định TP.HCM, nơi tiếp nhận điều trị cho “bé trai nghi bị mẹ bóp mũi ngay sau khi sinh” cho biết bé hiện đã qua cơn nguy kịch.

Trưa ngày 7/3, bà Tài Thị T. (ngụ tại tỉnh Ninh Thuận), mẹ của sản phụ Tr. đã đến BV Nhân dân Gia Định trình giấy tờ để nhận cháu. Bà T. cho biết, bà không hề biết con mang thai. Khi hay tin, bà rất hoang mang, "nhưng giờ nghe tin cháu đã khỏe tôi rất mừng. Tôi hiện chỉ mong muốn bé sớm khỏe mạnh và được đón về quê chăm sóc".

Bà ngoại đã đến nhận bé trai “nghi” bị mẹ bóp mũi

Cháu bé đang được chăm sóc tốt tại Khoa Bệnh lý sơ sinh BV Nhân dân Gia Định

Hoàn cảnh của bà T. rất khó khăn. Bà và chồng đã chia tay hơn 3 năm. Chồng cũng đã gá nghĩa với người phụ nữ khác và cũng đã có con. Bà phải một mình nuôi 4 con ăn học. Tr. là đứa con đầu lòng, được bà cho vào thành phố học.

Hiện ở quê bà còn phải nuôi thêm 3 đứa con (một đứa lớp 8, một đứa lớp 6 và một đứa mới học mẫu giáo). Gia đình không có tài sản gì ngoài 2 sào ruộng. Ngoài mùa vụ lúa ra, bà phải đi làm thuê.

Theo Kienthuc

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn