Bỏ con vừa sinh vào túi nilông để giấu bạn

Thứ sáu, 08/03/2013, 09:56
Ngày 7/3, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an Q.Thủ Đức (TP.HCM) cho biết đã tiếp nhận hồ sơ vụ mẹ bịt mũi, miệng con sơ sinh bỏ vào túi nilông để điều tra làm rõ hành vi của chị N.T.U.T. (19 tuổi, quê Bình Thuận, tạm trú P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức).
Sinh con
Cháu bé nghi bị mẹ bóp mũi đã qua cơn nguy kịch - Ảnh nguồn: VNN

Theo Công an Q.Thủ Đức, trưa 3/3 chị T. cùng một số bạn nữ tổ chức ăn uống tại phòng trọ. Ngồi ăn một lúc, T. kêu đau bụng và vào phòng tắm chốt cửa đi vệ sinh.

Khoảng một giờ sau, mọi người trong phòng không thấy T. ra nên kiểm tra, phát hiện T. đang gói đứa trẻ vừa sinh vào túi nilông, trên người và nền gạch đầy máu. Mọi người lập tức phá cửa đưa hai mẹ con đi bệnh viện cấp cứu.

Bệnh viện xác nhận mẹ con chị T. nhập viện chiều 3/3 trong tình trạng chị T. bị rách tầng sinh môn, bé bị ngạt do đẻ rớt. Sau khi được cấp cứu, chị T. đã xuất viện, còn sức khỏe đứa bé đã ổn định, bú được sữa và đang được chăm sóc tại khoa bệnh lý sơ sinh.

Ngày 7/3, Công an Q.Thủ Đức đã mời chị T. đến làm việc. Tại cơ quan điều tra, chị T. khai nhận không hề biết mình có thai. Trước đó, chị T. từng quan hệ với một thanh niên ở Bình Thuận và đã chia tay.

Ngày 3/3, lúc đau bụng vào nhà vệ sinh thì chị T. đẻ rớt đứa bé. Do sợ mọi người nghe tiếng bé khóc và biết chuyện nên khi đứa bé vừa chào đời chị T. dùng tay bịt miệng, sau đó bịt mũi bỏ vào túi nilông để giấu.

Theo Tuoitre

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích