Nhiều món quà độc đáo

Thứ sáu, 08/03/2013, 09:51
Ngày Quốc tế Phụ nữ năm nay rơi vào thứ sáu. Vì thế mà độ nóng của thị trường quà tặng càng trở nên sôi động, các mặt hàng quà tặng phục vụ ngày 8.3 đang đua nhau khuyến mãi, giảm giá sốc.

Bên cạnh những món quà truyền thống như hoa, mỹ phẩm, trang sức, điện thoại... phái mạnh ngày càng có xu hướng “săn” những món quà độc đáo để tăng thêm ý nghĩa cho dịp thể hiện tình cảm với phái đẹp.

Những sản phẩm hoa hồng, thiệp, móc chìa khóa dát vàng được xếp vào mặt hàng “độc” và đắt. “Hàng dát vàng  tuy đắt, nhưng  không lo đụng hàng” - quản lý một cửa hàng đồ lưu niệm vui vẻ nói.

 8-3

 Hoa hồng dát vàng độc đáo cho ngày 8.3.

Những món quà “độc không ai có” được chào bán, giới thiệu trên các trang mua sắm oline, webside, facebook như: Tặng cặp sim số đẹp; dịch vụ nhảy Flashmost; dịch vụ tỏ tình được giới trẻ ưa chuộng.

Giới trẻ còn  hào hứng với xu hướng đặt tiệc lãng mạn dành cho hai người trong một không gian mơ mộng có hoa tươi, quà tặng, đồ ăn thức uống, có người đàn, hát. Những ngày này nhiều nhà hàng, địa điểm tổ chức sự kiện, sinh nhật đều có dịch vụ này, tuy nhiên giá của các mặt hàng này khá “chát”.

Theo Laodong

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích