Clip tình yêu: "Này em, làm cô dâu anh nhé?"

Thứ ba, 19/03/2013, 08:16
Clip vui nhộn kể về hành trình chàng trai chinh phục nữ đồng nghiệp và quyết tâm vượt qua "cửa ải" mà gia đình cô gái đặt ra để được cưới người mình yêu.  

Xuất hiện trên Youtube hôm 17/3, clip có tên "Này em, làm cô dâu anh nhé?" mang đến cho người xem những nụ cười ngọt ngào của tình yêu.

Clip là bộ phim hoạt hình vui nhộn kể về quá trình phát triển tình yêu giữa anh chàng nhân viên khách sạn đào hoa và nữ đồng nghiệp cũng như giây phút hài hước thời hẹn hò của hai người.

tinh yeu

 Cả hai có tình cảm với nhau sau lần tình cờ đụng mặt. Ảnh cắt từ clip.


tinh yeu
 Những phút hài hước thời hẹn hò.

Điều khiến clip này đặc biệt chính là những nét vẽ hoạt hình cùng lời thoại vô cùng ngộ nghĩnh và đáng yêu. Đặc biệt gây ấn tượng khi chàng trai đến xin phép bố mẹ bạn gái cho cả hai được cưới nhau. Nhưng trước khi được chấp thuận, anh chàng phải vượt qua những thử thách do chính nhạc phụ tương lai đưa ra.

tinh yeu

 Để lấy được cô gái, chàng trai phải vượt qua "cửa ải" do bố nàng đưa ra.

tinh yeu

 Cả hai ôm chầm lấy nhau vì hạnh phúc khi được cả gia đình chấp thuận.

Cuối clip, cặp đôi đã ôm chầm lấy nhau vì sung sướng khi được sự đồng ý của cả gia đình.

Câu chuyện trong bộ phim hoạt hình vui nhộn và cảm động đã nhanh chóng để lại ấn tượng trong tim người xem và được chia sẻ trên nhiều diễn đàn và trang mạng xã hội. Nhiều thành viên đã bình luận: "hay thật mà cũng buồn cười quá", "dễ thương không chịu được", "Hay quá, muốn làm cái clip như thế này mà chưa yêu bao giờ"...

Thành viên Phan van Ngo thì bày tỏ trên Youtube: "Mỗi đám cưới mà có cái clip kể về cuộc sống của hai người trước đám cưới thế này thì hay nhỉ? Tuy đây là quảng cáo nhưng mình rất thích hình thức này".

Theo Kienthuc

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích