Vụ mang quan tài diễu phố ở Vĩnh Phúc: Bắt 5 nghi can trong vụ án mạng

Thứ hai, 18/03/2013, 23:07
Sau khi nhập cuộc vụ phát hiện xác chết dưới cống nước, Công an tỉnh Vĩnh Phúc đã bắt 5 nghi can trong vụ này.

Theo nguồn tin riêng của Giáo dục Việt Nam, hiện nay cơ quan công an tỉnh Vĩnh Phúc đã bắt 5 đối tượng là nghi can trong vụ án anh Nguyễn Tuấn Anh (SN 1986, trú tại Phố Cả, phường Hội Hợp, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc) chết dưới cống nước.

Trước đó, như đã đưa tin, khoảng 9h ngày 17/3, người dân TP. Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc bất ngờ phát hiện một thi thể nam giới ở dưới cống nước tại phường Hội Hợp, TP. Vĩnh Yên trong tình trạng đang phân hủy. Ngay sau đó lực lượng chức năng đã có mặt để xử lý.

"Việc tập trung đông người đã gây khó khăn trong công tác điều tra"

Tại thời điểm phát hiện, nạn nhân tử vong trong tình trạng có nhiều vết bầm tím ở ngực và đầu; răng của nạn nhân đã không còn. Lập tức, gia đình nạn nhân đã trình báo sự việc lên cơ quan chức năng.

Tuy nhiên, sau khi khám nghiệm tử thi, cơ quan công an kết luận nạn nhân tử vong do bị ngạt nước. Và kết luận này khiến người nhà nạn nhân Tuấn Anh nghi ngờ. Nhiều người nhà nạn nhân do bức xúc đã cùng một số người dân kêu gọi mang quan tài nạn nhân đi diễu hành gây náo loạn thành phố.

Trước tình hình đó, Công an tỉnh Vĩnh Phúc đã huy động hàng trăm cán bộ chiến sĩ để giữ gìn trật tự. Đến 18h chiều 17/3, người dân mang chiếc quan tài đến đặt trước cổng trụ sở tỉnh ủy Vĩnh Phúc để gây áp lực tới cơ quan chức năng.

Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho biết sự việc người nhà của nạn nhân Nguyễn Tuấn Anh mang xác của nạn nhân ra đường như vậy đã gây khó khăn trong công tác điều tra. Và cơ quan này mong muốn gia đình nạn nhân bình tĩnh và hợp tác với các cơ quan chức năng để tiến hành điều tra, xác minh vụ việc.

Theo Giaoduc

Các tin cũ hơn