Clip sex học sinh cấp 3: Bắt nhân vật chính xin lỗi

Thứ sáu, 05/04/2013, 07:23
Hôm 2/4 vừa qua, 1 đoạn clip "tình tứ" dài hơn 4 phút của 2 học sinh được lan truyền với tốc độ rất nhanh đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Hai nhân vật chính trong clip được cho là học sinh trường THPT LNT (Bắc Ninh). Cảnh "tình tứ" được 2 nhân vật "diễn" tại 1 góc khuất trong phạm vi nhà trường.

Sau khi clip được tung lên mạng, rất nhiều học sinh của trường LNT tỏ ra bất ngờ và bán tán xôn xao trên FB của trường về vụ việc nghiêm trọng này. Nhiều người không ngớt chỉ trích đôi bạn trẻ 1 cách thậm tệ, bởi cho rằng họ đã làm ảnh hưởng đến cả tập thể nhà trường.

 hoc sinh

Hình ảnh của nữ sinh L.Q bị phát tán trên mạng

Ngoài ra, còn có thêm 1 fanpage lập lên để chỉ trích 2 nhân vật chính. Trên fanpage này xuất hiện hàng loạt comment tranh cãi nảy lửa. Có người bức xúc, yêu cầu nữ sinh L.Q phải lên tiếng xin lỗi đến người dân Bắc Ninh và các bạn nữ cùng quê.

Một bộ phận cư dân mạng khác thì tỏ ra cảm thông cho đôi bạn trẻ và lên án mạnh mẽ fanpage kia bởi việc làm đó sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến danh dự cá nhân. Việc bị lộ clip đã là 1 sự trả giá quá đắt cho hành động nông nổi. Đây sẽ là bài học cho giới trẻ, cảnh báo lối sống buông thả mà nhiều bạn trẻ đã từng phạm phải để rồi gây ra hậu quả khó lường.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn